Có một sự thật không phải ai cũng biết, thời trang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau dầu mỏ. Trong ngành công nghiệp tiêu dùng, khi mục tiêu lợi nhuận được đặt lên trên hết, vô tình đặt môi trường vào một cuộc đua không cân sức. Tuy vậy với Đỗ Việt Anh, một người Việt trẻ, kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, đã quyết tâm thay đổi điều này bằng chính việc "xanh hóa" các sản phẩm từ thương hiệu của mình.
Không chỉ thay đổi trong nội bộ thương hiệu của mình, Việt Anh còn là người đứng sau nhiều hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường một cách tích cực đến giới trẻ trong nhiều năm qua.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!