Chọn đèn chùm trang trí - Khó mà dễ!

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 19/02/2013 08:30 GMT+7

Nhiều chuyên gia thiết kế nội thất cho rằng đèn chùm là phụ kiện để hoàn thiện và tạo điểm nhấn trong phòng. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng cho không gian của bạn? Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

- Vì đèn chùm là một vật trang trí quan trọng trong nhà nên nó có tác dụng hoàn thiện phần thiết kế hiện tại. Ví dụ bạn có khung ảnh bằng bạc thì bạn nên tránh đèn chùm bằng vàng.

- Mang theo ảnh chụp của căn phòng hoặc hành lang - nơi mà bạn định treo đèn chùm khi tới showroom đèn. Nếu có thể, bạn cũng có thể lấy mẫu các loại vải rèm, sofa trong phòng để tìm kiếm sự kết hợp lý tưởng về phong cách và cảm xúc của các vật dụng góp phần tạo nên sự hợp lý và tinh tế cho không gian.

- Để chọn được đèn chùm hoàn hảo, bạn cần phải nhớ kích thước của căn phòng và các đồ nội thất trong phòng đó. Hãy nghĩ đến những chiếc đèn lớn nhưng không quá rườm rà.

- Nếu chọn đèn chùm cho phòng ăn, bạn nên đặt nó ở giữa ngay bên trên bàn ăn để tạo một tiêu điểm tuyệt đẹp. Vì đây không phải là không gian lớn nên bạn cũng có thể treo nó thấp hơn so với các loại đèn thông thường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước