Hàn Quốc: Sản phẩm tiêu dùng hướng đến người độc thân

Quỳnh Anh (Thời sự, thoisu@vtv.vn)-Chủ nhật, ngày 09/11/2014 06:00 GMT+7

Độc thân đang trở thành xu hướng tại nhiều quốc gia phát triển. Và đó cũng là đối tượng khách hàng ưu tiên của các hãng sản xuất hàng tiêu dùng ở xứ sở kim chi.

Các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng tại Hàn Quốc, đất nước có nền kinh tế lớn thứ 4 Châu Á, đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng này và nhắm tới thị trường dành cho bộ phận khách hàng trẻ và độc thân.

Những đối tượng tiêu dùng này được coi là những điểm sáng cho nền kinh tế Hàn Quốc, đem lại khoản lợi nhuận không nhỏ trong bối cảnh nền kinh tế Hàn Quốc đang gặp nhiều khó khăn.

Các công ty sản xuất đồ tiêu dùng tại Hàn Quốc đã nhanh chóng nắm bắt được những gì người độc thân cần và muốn.

Theo Cục thống kê Hàn Quốc, trong năm 2012, chi phí tiêu dùng trung bình hàng tháng của một người độc thân là 973.700 won, nhiều hơn so với 847.300 Won của một hộ gia đình có 2 người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước