Các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng tại Hàn Quốc, đất nước có nền kinh tế lớn thứ 4 Châu Á, đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng này và nhắm tới thị trường dành cho bộ phận khách hàng trẻ và độc thân.
Những đối tượng tiêu dùng này được coi là những điểm sáng cho nền kinh tế Hàn Quốc, đem lại khoản lợi nhuận không nhỏ trong bối cảnh nền kinh tế Hàn Quốc đang gặp nhiều khó khăn.
Các công ty sản xuất đồ tiêu dùng tại Hàn Quốc đã nhanh chóng nắm bắt được những gì người độc thân cần và muốn.
Theo Cục thống kê Hàn Quốc, trong năm 2012, chi phí tiêu dùng trung bình hàng tháng của một người độc thân là 973.700 won, nhiều hơn so với 847.300 Won của một hộ gia đình có 2 người.