Những dấu ấn rực rỡ năm 2022 và 2023
The Queen’s Day là sự kiện cộng đồng hàng đầu dành cho mẹ&bé được Suri Store tổ chức thường niên nhằm tri ân khách hàng và tôn vinh hành trình làm mẹ, làm vợ của phụ nữ Việt. Bên cạnh đó sự kiện còn là nơi kết nối nhãn hàng và người tiêu dùng, thúc đẩy sự gắn kết trong cộng đồng bỉm sữa tại Việt Nam thông qua chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm mẹ, những trải nghiệm kết nối gia đình cực kỳ hấp dẫn.
Năm 2022, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Melia 4 sao; năm 2023 sự kiện bùng nổ với hơn 3000 lượt checkin tại tòa nhà The One, Chương Dương Độ; hơn 5 tỷ tiền quà đã được trao tặng đến tay khách hàng; hơn 30 đơn vị báo chí đưa tin.
Hành trình "Be Happy Together" tại The Queen’s Day 2024
Trong 3 năm qua, Suri Store liên tục gửi cộng bỉm sữa các thông điệp truyền thông giàu sức chạm như "Single mom", "Mỗi đứa trẻ là một ngôi sao", "Hành trình lấp lánh",... nhằm lan tỏa tinh thần đề cao hành trình phát triển của phụ nữ & trẻ em. Các thông điệp này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi từ cộng đồng khách hàng Suri nói riêng và cộng đồng Mẹ&bé nói chung. Năm nay trong bối cảnh nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều người không còn tin vào sự bền vững và những giá trị tốt đẹp của gia đình, Suri Store mong muốn thông qua sức ảnh hưởng và tiếng nói của mình để khẳng định và tôn vinh những giá trị cốt lõi của gia đình Việt: "Be Happy Together - Trở nên Hạnh phúc cùng nhau!"
"Be Happy Together" - Trở nên Hạnh phúc cùng nhau là mong muốn cũng là mục tiêu của nhiều gia đình bởi trên hành trình hôn nhân, sống gắn bó mới chỉ là điểm khởi đầu, quan trọng hơn hết là sự vun vén, hi sinh, bù đắp để cả gia đình cùng trở nên tốt đẹp, yêu thương và hạnh phúc. Đó cũng là ý nghĩ cốt lõi của hai chữ gia đình - nơi bố mẹ, con cái, anh chị em trở thành niềm tự hào và động lực sống của nhau. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong câu chuyện mà Suri Store đã kể, bắt đầu từ "Single Mom" đến "Hành trình lấp lánh" và điểm kết là "Be happy Together".
Hơn 50 nhãn hàng tài trợ và 05 tỷ tiền quà
Đồng hành cùng những thông điệp ý nghĩa do Suri Store khởi xướng là hơn 50 nhãn hàng quốc tế nổi tiếng như Doppelherz, Moogoo, Pamu, StrectHeal, Komii, A2 Platium, Bio LG, Sagen, Modilac, BabyBio, Dr.Jimbo, Hikid, BioAmicus, Tú An Diamond, AVC, D’Beauty, Nature’s Way, Midkid, Atono2, Momo Rabbit. Facolos,...
Nhằm tri ân khách hàng cuối năm, các đối tác cùng Suri Store gửi tặng hơn 5 tỷ tiền quà tới khách hàng tại The Queen’s Day. Các hoạt động như: Checkin sớm, quà bầu, vòng quay may mắn, nhật ký mẹ bầu, olympic mini, pickle ball gia đình, ông chồng của năm, bốc thăm may mắn,... sớm đã gắn liền với tên tuổi của Suri Store.
Đúng với tinh thần "Cứ đến là có quà", hơn 50 nhãn hàng và Suri Store sẽ chiêu đãi khách hàng với hàng loạt hoạt động tặng quà miễn phí vào ngày 15/12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia tới. Các gia đình đừng bỏ lỡ hoạt động ý nghĩa vào cuối tuần này nhé!
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!