Mặc đẹp với xu hướng màu neon

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 23/03/2013 08:31 GMT+7

 Trang phục màu neon chắc chắn vẫn sẽ có vị trí nhất định trong xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cách kết hợp màu sắc, lựa chọn phụ kiện hay kiểu dáng trang phục… vẫn là những thứ bạn cần tìm hiểu để đạt được sự tinh tế và hợp thời trang.

1. Hình dạng

Bạn nên chọn trang phục có kiểu dáng đẹp và các đường cắt cúp hợp lý. Tránh quần áo không vừa người hoặc quá rườm rà.

‘ Váy suông, quần ôm lưng cao hay chân váy bó là những kiểu dáng bạn có thể chọn cho xu hướng hiện đại này. Ngoài ra, bạn có thể thêm thắt lưng cho các dạng váy suông để tạo điểm nhấn trên bộ trang phục.

2. Chất liệu

‘ Các chất liệu như cao su tổng hợp và da là lựa chọn hoàn hảo để bạn thử nghiệm với trang phục màu neon.


3. Màu sắc

‘ Hãy chọn các màu sắc đơn giản! Trắng và đen rất thích hợp để tạo vẻ ngoài thanh lịch trong khi các màu cơ bản như đỏ, vàng và xanh dương lại hoàn hảo cho bộ trang phục rực rỡ và táo bạo. Tránh các màu sắc u ám hoặc không rõ nét và ưu tiên các tông màu tươi tắn.


4. Trang sức

‘ Đồ trang sức kèm theo trang phục hiện đại chỉ nên ở mức tối thiểu. Nếu thích trang sức kim loại, hãy chọn chất liệu vàng sáng hoặc bạc với kiểu dáng thiết kế đẹp và đơn giản. Bạn cũng có thể kết hợp trang phục neon với đồ trang sức trong suốt.


5. Phụ kiện

‘ Phụ kiện của bạn thực sự có thể tôn thêm nét đẹp cho bộ trang phục. Những thứ như túi da, mũ da, đồng hồ thể thao, kính mát gọng lớn cũng là những thứ đáng để bạn suy nghĩ.


6. Giày dép

‘ Có rất nhiều loại giày khác nhau mà bạn có thể kết hợp với xu hướng hiện đại này. Giày buộc dây cao cổ thích hợp với phong cách đường phố, giày đế bằng có thể thêm một chút sắc sảo và năng động, còn giày cao gót kiểu dáng đẹp lại rất hoàn hảo cho một bộ trang phục thanh lịch.


7. Trang điểm

‘ Cách trang điểm cũng cần phù hợp với trang phục. Đối với phong cách đơn giản hàng ngày, bạn không nên makeup quá đậm mà chỉ cần đánh má hồng nhẹ nhàng, tô son môi màu tự nhiên. Đối với các bữa tiệc tối, bạn có thể trang điểm ấn tượng hơn một chút với bóng mắt ánh kim quyến rũ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước