Những thực phẩm ăn no mà không lo béo

VOV-Thứ hai, ngày 09/04/2018 18:01 GMT+7

VTV.vn - Nếu bạn lo ngại về vấn đề cân nặng của mình, những thực phẩm sau sẽ giúp bạn ăn no mà không lo béo.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 1.

Bắp rang bơ: Nếu bạn chiên bỏng ngô mà không có bơ và đường (ví dụ như với một ít muối), bạn có thể ăn nó mà không sợ tăng cân. Với một bát bỏng ngô này chỉ chứa 31 kcal.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 2.

Cần tây: Thân cây cần tây là 95% nước. Chúng giúp bạn giảm cân thừa và giải độc cho cơ thể nhờ vào tác dụng lợi tiểu.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 3.

Cà tím: Một xuất cà tím nướng không có dầu chứa khoảng 24 kcal, vì vậy bạn có thể thưởng thức rau này mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 4.

Cam, bưởi và quýt: Nhiều loại trái cây được khuyến cáo không nên ăn nếu bạn muốn giảm cân, nhưng trái cây có múi là một ngoại lệ ở đây. Chúng chứa nhiều chất như chất xơ, flavonoid và vitamin C. Các chất này làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, giúp tiêu hóa, gan và giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 5.

Dưa hấu: Với 60 - 70 kcal mỗi lát, bạn có thể ăn chúng mỗi ngày. Loại quả này này giúp bài tiết chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể bạn và làm cho bạn cảm thấy no.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 6.

Rong biển: Tảo (laminaria) là nguồn cung cấp iốt, giúp chức năng tuyến giáp của bạn bình thường và ngăn ngừa bạn tăng cân.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 7.

Quả bí: Một phần quả bí chứa khoảng 42 kcal. Nó bình thường hóa tỷ lệ muối/nước của bạn, cải thiện chức năng ruột và cũng có thể được sử dụng để giảm năng lượng của các món ăn chính.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 8.

Quả dưa chuột: Là một loại rau không thể thiếu cho tất cả những người giảm cân, dưa chuột giúp chống lại sưng phù.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 9.

Rễ củ cải đỏ: Là một nguồn dinh dưỡng chứa nhiều mangan. Nó giúp đốt cháy chất béo, điều chỉnh lượng đường trong máu của bạn. Một phần trung bình chỉ là 40 kcal.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 10.

Trứng: Bạn có thể ăn chúng bất cứ lúc nào trong ngày, ngày cả vào ban đêm mà không sợ bị tăng cân.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 11.

Quả dứa (thơm): Loại quả này là người bạn tốt nhất của những ai đang giảm cân. Các bromelain chứa trong dứa tích cực phân tách chất béo và giúp chuyển hóa protein.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 12.

Táo và mận: Một quả táo chỉ có 50 kcal. Nó làm cho bạn cảm thấy no và điều chỉnh tiêu hóa của bạn. Mận giàu vitamin C và kali, duy trì tim và mạch máu.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 13.

Rau xà lách: Salad là một nguồn axit folic tuyệt vời, và bạn có thể ăn nó với số lượng lớn, một lá rau diếp là 3 kcal.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 14.

Cà rốt, dâu tây và việt quất: Cà rốt giàu vitamin C, chất xơ cũng là thuốc lợi tiểu, giúp loại bỏ lượng nước dư thừa. Dâu tây rất bổ dưỡng và giúp tiêu hóa cũng như hệ thống tim mạch của bạn.

Những thực phẩm ăn no mà không lo béo - Ảnh 15.

Cải bắp: Các loại rau là món ăn tuyệt vời cho những người muốn giảm trọng lượng cơ thể. Một phần của cải băm nhỏ chỉ khoảng 7 kcal. Dĩ nhiên, bạn không nên ăn bắp cải và súp lơ quá nhiều vì chất dinh dưỡng của chúng là kẻ thù với iốt, nhưng bạn có thể sử dụng vài lần một tuần.

Nâng cơ, trẻ hóa da, giảm béo không phẫu thuật Nâng cơ, trẻ hóa da, giảm béo không phẫu thuật

VTV.vn - Bệnh viện Da liễu Trung ương đưa vào sử dụng thiết bị trị liệu ứng dụng công nghệ HIFU kết hợp với công nghệ Laser mới nhất nhất hiện nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    BẢN TIN THỜI TIẾT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước