Phụ kiện thời trang "hot" cho năm Tỵ

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 19/02/2013 17:26 GMT+7

Năm con rắn 2013 đã khơi nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế thời trang. Và phụ kiện đi kèm cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Sau đây là một số phụ kiện giúp bạn bắt kịp trào lưu mới này.

Vòng đeo tay dễ thương

Cho dù bạn mặc trang phục nào thì kiểu vòng tay dài họa tiết da rắn kết hợp với kim loại sang trọng cũng sẽ là một món phụ kiện thích hợp.

Giày cao gót

‘ Đôi giày cao gót họa tiết da rắn thanh mảnh, kiểu dáng đẹp và màu xanh dương này sẽ trở nên hoàn hảo và nổi bật khi kết hợp với váy bút chì và áo màu trung tính.


Ví cầm tay

‘ Kiểu clutch như chiếc phong thư nhẹ nhàng, nhỏ gọn này sẽ là một thay thế tốt cho những chiếc túi xách cỡ lớn nếu bạn không phải mang theo quá nhiều đồ. Và để bắt kịp xu hướng, ví họa tiết da rắn hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang lựa chọn nhiều trong năm nay.


Giày bệt

‘ Giày bệt cũng có thể tạo nên phong cách tương tự như giày cao gót tùy thuộc vào kiểu dáng thiết kế, màu sắc. Đôi giày bệt da rắn này có thể kết hợp được với cả váy bút chì và quần jeans.


Thắt lưng bản nhỏ

‘ Bạn có thể tạo thêm ấn tượng cho bất kỳ bộ trang phục nào như váy len hay quần lưng cao với một chiếc thắt lưng mảnh họa tiết da rắn. Đây được coi là một món phụ kiện đa năng thích hợp với nhiều phong cách phục trang.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước