Dưới đây là những thành công vô cùng ấn tượng mà một cô gái dạy cách trang điểm và làm đẹp trên mạng đã đạt được.
- Năm 2007, Michelle Phan bắt đầu thực hiện đoạn phim hướng dẫn cách trang điểm đầu tiên của mình trên Youtube.
- 2 năm sau, cô bắt đầu nhận được tiền từ tài khoản của mình trên Youtube, với lượng người theo dõi lúc đó lên đến hơn 7 triệu và trở thành gương mặt đại diện trên mạng của hãng mỹ phẩm Lancome.
- Sự nghiệp của Michelle chính thức bước lên một nấc thang cao hơn, khi L’Oreal, hãng mẹ của Lancome, ngỏ ý muốn kết hợp cùng cô, để cho ra mắt dòng mỹ phẩm mới, mang tên EM Cosmetics. Sau này, Michelle Phan đã chính thức mua lại EM.
- Cùng lúc đó, Michelle còn mở ra dịch vụ giới thiệu làm đẹp có tên Ipsy, với giá trị ước tính lên tới 800 triệu USD trong năm 2017.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!