Đây được xem là một trong những sự kiện hoành tráng của năm được các tín đồ làm đẹp mong chờ.
Ấn tượng từ khâu tổ chức
Sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation được tổ chức hoành tráng và công phu. Cổng vào khu vực check in được thiết kế độc đáo và sang trọng, mang đến sự hài lòng cho các vị khách muốn sở hữu những bức ảnh đẹp. Tiếp đến, bước vào trong hội trường là không gian tổ chức tráng lệ, được trang trí hiện đại và bắt mắt. Không khí buổi lễ vô cùng rộn ràng, náo nhiệt khi đón tiếp rất nhiều khách hàng tới tham dự.
Hàng nghìn tín đồ làm đẹp nô nức đến tham dự buổi lễ ra mắt
Tại đây đã khiến cho hàng nghìn khách mời trầm trồ khen ngợi về bữa tiệc âm thanh, ánh sáng rực rỡ và đầy ấn tượng. Đặc biệt, tham gia buổi lễ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều khách mời quan trọng.
Số 5 "bí ẩn" được áp dụng trong bố cục tổ chức tại sự kiện
Mở đầu chương trình là tiết mục trình diễn ánh sáng sôi động, nhiều nguồn sáng khác nhau được sử dụng kết hợp. Từ ánh đèn Lazer để làm nổi không gian tiết mục cho đến bộ đồ Led Pixel được các dancers mặc trực tiếp biễu diễn vừa nhảy vừa tương tác cùng với âm nhạc hiện đại tạo một không gian ánh sáng mới lạ, sinh động. Tiết mục khiến người xem không thể rời mắt, vô cùng ảo diệu và mãn nhãn.
Sự kết hợp sống động giữa âm nhạc và ánh sáng
Với chủ đề: "Công nghệ và Tương lai", công ty đã mang đến buổi lễ với nhiều cảm xúc sâu lắng. Theo đại diện doanh nghiệp chia sẻ, đây là hai yếu tố tiên quyết để tạo nên một thương hiệu bền vững và phát triển trong thời đại số. Đồng thời đây còn là những mục tiêu mà T-corp muốn hướng tới.
Tiết tấu được đẩy lên cao hơn với những bản hit trẻ trung, sôi động
Để có được sự kiện hoành tráng và bùng nổ như ngày hôm nay, T-Corporation đã làm công tác chuẩn bị trong vòng 3 tháng. Các thành viên trong công ty đã nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để sự kiện thành công rực rỡ. Thông qua buổi lễ ra mắt, nhiều thông điệp ý nghĩa đã được truyền tải, qua đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bứt phá vươn lên.
Nâng tầm thương hiệu Việt
T-Corporation là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và giải pháp truyền thông đa nền tảng. Đặc biệt, phân phối các sản phẩm chuyên sâu về da tới hàng triệu khách hàng. Các sản phẩm của doanh nghiệp được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Phát huy thế mạnh là dòng sản phẩm chăm sóc da, tại sự kiện công ty tiếp tục "trình làng" 6 sản phẩm mới, từ đó đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.
Cũng tại sự kiện các chuyên gia đã chia sẻ những công nghệ và giải pháp về chăm sóc da và các vấn đề về da như nám, mụn, tàn nhang..., đồng thời, nâng cao hiểu biết cho khách hàng cũng như chủ spa, thẩm mỹ viện tìm hiểu và lựa chọn những công nghệ, sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng và phù hợp ngay trong nước.
Hiện tại, T-Corporation đang phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm phục vụ cho ngành làm đẹp, với hơn 10.000 đại lý trên toàn quốc. Mặt khác, doanh nghiệp có năng lực truyền thông và giải pháp truyền thông đa nền tảng. Hơn nữa có đội ngũ sales và chăm sóc khách hàng với bề dày kinh nghiệm, các sản phẩm được bán trên tiktokshop cho hàng nghìn người.
Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo là những người tuy còn trẻ nhưng có tư duy, tầm nhìn chiến lược, nhạy bén với thị hiếu của khách hàng. T-Corp đã và đang đồng hành, cũng như tạo dựng nhân hiệu, thương hiệu cho hàng nghìn Koc, Kols ...
Phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu, bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT T-Corporation nhấn mạnh: "Mục tiêu của buổi lễ nhằm giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mang thương hiệu T-Corporation. Mà ở đó là những sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Đồng thời, chúng tôi đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt. Ngoài ra, công ty sẽ giúp nhiều người thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực, có thu nhập và chất lượng cuộc sống được nâng cao, từ đó, hướng tới là những người sống có ích và có trách nhiệm chung với cộng đồng".
Những người phụ nữ “quyền lực nhất” ở T-Corporation trong sự kiện ra mắt thương hiệu
Chiến dịch ra mắt thương hiệu đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của T-Corporation trong chiến lược phát triển ở giai đoạn mới. Theo đó, trong những năm tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh; tập trung nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm mới. T-Corporation không đơn thuần là cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mọi người mà còn là doanh nghiệp hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ những khó khăn, bất hạnh với nhiều người.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!