Zara công bố BST dành riêng cho châu Á

Nguyễn Hà, Linh Lê (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ năm, ngày 07/09/2017 06:07 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Bộ sưu tập mang tên Asia Special, các sản phẩm chủ yếu hướng về giới trẻ, tính ứng dụng cao nhưng lại không quá đơn điệu với giá cả phải chăng thu hút nhiều khách hàng.

Bộ sưu tập mang tên Asia Special, tạm dịch là "Đặc biệt dành cho châu Á". Giá cả các sản phẩm trong bộ sưu tập cũng vừa phải, khoảng 150.000 - 1.000.000 đồng cho váy áo và 800.000 - 1.300.000 đồng cho quần bò. Đây được xem là một chiến lược thông minh của Zara giúp thương hiệu này hút khách tại thị trường châu Á.

Trên thực tế, Zara không phải hãng thời trang châu Âu đầu tiên có những động thái đặc biệt hướng tới người phương Đông. 

Nhiều tập đoàn thời trang cao cấp như Prada hay Gucci cũng đã từng có thời điểm tung ra BST dành riêng cho châu Á, đặc biệt là vào những dịp khai trương cửa hàng mới tại khu vực này. Mới đây nhất trong tháng 4/2017, đối thủ của Zara là H&M cũng vừa ra mắt BST mang tên The New Generation dành riêng cho các bạn trẻ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ngất ngây với bộ ảnh thời trang Zara 'ảo' như phim Ngất ngây với bộ ảnh thời trang Zara "ảo" như phim Top 12 đồ thời trang mới tinh tế nhất của Zara Top 12 đồ thời trang mới tinh tế nhất của Zara Zara bán online tại Việt Nam bắt đầu từ 5/4 Zara bán online tại Việt Nam bắt đầu từ 5/4

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước