Bộ sưu tập mang tên Asia Special, tạm dịch là "Đặc biệt dành cho châu Á". Giá cả các sản phẩm trong bộ sưu tập cũng vừa phải, khoảng 150.000 - 1.000.000 đồng cho váy áo và 800.000 - 1.300.000 đồng cho quần bò. Đây được xem là một chiến lược thông minh của Zara giúp thương hiệu này hút khách tại thị trường châu Á.
Trên thực tế, Zara không phải hãng thời trang châu Âu đầu tiên có những động thái đặc biệt hướng tới người phương Đông.
Nhiều tập đoàn thời trang cao cấp như Prada hay Gucci cũng đã từng có thời điểm tung ra BST dành riêng cho châu Á, đặc biệt là vào những dịp khai trương cửa hàng mới tại khu vực này. Mới đây nhất trong tháng 4/2017, đối thủ của Zara là H&M cũng vừa ra mắt BST mang tên The New Generation dành riêng cho các bạn trẻ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!