Choáng ngợp biệt thự cưới 7,5 triệu USD của Drew Barrymore

Chiaki (Theo US Weekly)-Thứ năm, ngày 23/05/2013 16:29 GMT+7

 Ngôi biệt thự từng được dùng để tổ chức đám cưới của kiều nữ Drew Barrymore đang được cô rao bán với giá ngất ngưởng 7,5 triệu USD.

‘ Được biết, ngôi biệt thự này được Drew Barrymore mua hồi tháng 6/2010 với giá 5,7 triệu USD để chuẩn bị cho lễ cưới lãng mạn diễn ra một năm sau đó. Nơi đây là một không gian sống lý tưởng bởi sự biệt lập và cảnh quan xanh tươi của cây cối.

‘ Được xây dựng từ năm 1937 theo phong cách thôn dã, ngôi biệt thự này trải dài trên khu đất rộng 0,8ha và bao gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 2 gara, 1 phòng đọc sách và 1 phòng ăn rộng lớn.

‘ Nội thất trong từng căn phòng cũng vô cùng xa xỉ. Phòng ngủ được trang trí nhã nhặn với tông màu trắng, có lò sưởi và cửa sổ lớn hướng thẳng ra khu vườn xanh tốt.

‘ Phòng khách của biệt thự được ốp gỗ sang trọng tạo nên nét thanh lịch cho căn phòng. Bộ ghế sofa bọc vải hoa rực rỡ chính là điểm nhấn cho không gian trong phòng khách.

‘ Không gian phòng bếp với màu sắc chủ đạo là vàng và trắng tạo nên vẻ ấm cúng, vui tươi.

‘ Phòng ăn rộng rãi được trang trí bằng một chiếc đèn chùm cổ. Cùng với những ô cửa sổ, phòng ăn này có tầm nhìn hướng ra phía sân sau của biệt thự.

‘ Phòng đọc sách được ốp gỗ trang nhã và có 1 lò sưởi riêng.

‘ Khu vực hiên nhà được thiết kế khá rộng và được kê rất nhiều ghế để có thể vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn cảnh quan của biệt thự.

‘ Khu vườn rộng lớn này chính là nơi Barrymore và Kopelman dùng để tổ chức lễ cưới.

Dù đây là nơi lưu giữ khá nhiều kỷ niệm của nữ diễn viên nhưng cô lại đang rao bán với mức giá cao hơn 1,8 triệu USD so với khi mua để tìm một căn hộ khác cho tổ ấm của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước