Festival "Nha Trang - Biển hẹn 2013" hứa hẹn hấp dẫn

ĐHVH-Thứ hai, ngày 20/05/2013 17:44 GMT+7

 Festival Biển 2013 với chủ đề “Nha Trang – Biển hẹn” sẽ được diễn ra từ ngày 8 - 11/6 tại Cung Hoa hậu Hoàn vũ Diamond Bay, TP. Nha Trang.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Festival "Nha Trang – Biển hẹn"sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội hấp dẫn như: Hội thi câu cá, du lịch đảo yến Hòn Nội; du ngoạn biển đêm; lễ hội bia tươi; lễ hội rượu vang; vũ hội disco của biển; hội thi câu cá; hội thi cắm hoa, thả diều nghệ thuật...

‘ Hàng chục hoạt động sẽ được diễn ra tại Festival "Nha Trang - Biển hẹn 2013" (Ảnh: Nha Trang Khánh Hòa)

Bên cạnh những trò chơi và các hoạt động văn hóa hiện đại, Festival còn hướng tới những trò chơi và hoạt động văn hóa truyền thống như làm bánh truyền thống; trò chơi dân gian bài chòi; ẩm thực truyền thống quê hương với hương vị biển; hội thi bơi thúng, lắc thúng…

Điểm nhấn của Festival biển 2013 là Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013 với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”. Hội chợ sẽ tập trung vào ba loại hình du lịch là thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam, mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam và du lịch nội địa.

Festival biển Nha Trang được xem là sự kiện lớn nhất của TP. Nha Trang năm 2013. Đây cũng là cơ hội để quảng bá và xây dựng thương hiệu du lịch biển đảo Việt Nam, nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với Nha Trang.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước