Ghé thăm quán cà phê Barbie đầu tiên trên thế giới

CN (Dịch)-Thứ ba, ngày 05/02/2013 06:55 GMT+7

Quán cà phê độc này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những "fan" cuồng nhiệt của cô nàng búp bê xinh xắn Barbie.

Với diện tích 660m2 và một không gian toàn màu hồng, Cà phê Barbie tọa lạc tại khu phố mua sắm đông đúc ở thủ phủ Đài Bắc, Đài Loan. Nội thất của quán cà phê độc đáo này được trang trí giống hệt như trong bộ đồ chơi búp bê Barbie nổi tiếng thế giới.

Hãng sản xuất đồ chơi Mỹ Mattel đã cấp phép cho chuỗi nhà hàng Sinlaku của Đài Loan điều hành Barbie Cafe với hy vọng quán sẽ quảng bá hình ảnh của cô nàng búp bê Barbie như một thương hiệu thời trang. "Chúng tôi chọn Đài Loan vì các nhà hàng theo chủ đề rất phổ biến và thành công ở đây. Chúng tôi tin tưởng rằng Barbie Cafe có thể thúc đẩy hình ảnh của hãng", bà Iggy Yip - Quản lý cao cấp phòng tiêu thụ sản phẩm của Mattel tại khu vực Trung Quốc chia sẻ.

Jessica Ho, một nhân viên văn phòng hiện ở Đài Bắc có con gái 5 tuổi, rất ủng hộ việc mở quán Barbie Cafe này. "Cả tôi và con gái đều rất thích búp bê Barbie. Vì thế địa điểm xinh xắn và đáng yêu này giống như thể một giấc mơ vừa trở thành sự thật. Vào sinh nhật năm tới, tôi sẽ đưa con bé tới đây", chị Ho nói.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của quán cà phê độc đáo này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước