Khách sạn hạng sang dành cho trẻ em

Bích Vân (Ảnh VTV News)-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 15:56 GMT+7

Tại London, một khách sạn cao cấp dành cho trẻ em đã được xây dựng trên nền ý tưởng của các nhà làm du lịch với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch cho du khách.

Hàng nghìn gia đình du lịch đến London mỗi ngày và trong số đó, nhiều người sẽ mang theo con nhỏ. Họ có thể lựa chọn nghỉ tại khách sạn Grosvenor House, nơi có dãy phòng cao cấp dành riêng cho trẻ em.

Khách sạn được thiết kế bởi công ty Dragon of Walton Street – đơn vị thiết kế các phòng ngủ dành cho hoàng tử William, Harry, công chúa Eugenie và Beatrice thời ấu thơ. Hầu hết các căn phòng cho các bé đều có cả phòng khách, giường ngủ được trang trí công phu.


Bà Lucinda Croft, Giám đốc điều hành công ty Dragon of Walton Street cho biết: “Ý tưởng của chúng tôi bắt nguồn từ chính nhu cầu của khách du lịch. Bố mẹ các cháu chắc chắn sẽ có những phút thư giãn nghỉ ngơi khi các cháu có riêng một căn phòng với thiết kế tuyệt vời”.

Tất cả những tiện nghi trong khách sạn đều được chỉ dẫn bằng bảng chữ cái và mang đậm phong cách Anh. Ví dụ chữ P cho công viên, chữ I cho khu trượt băng hay chữ C cho vận chuyển.

Trà là thứ văn hoá không thể thiếu trong ngày của người dân Anh thì tại khách sạn các em nhỏ có riêng một khu thưởng thức trà buổi chiều. Đồng thời, hàng loạt dịch vụ phụ trợ đi kèm như chăm sóc, đưa bé đi mua sắm… cũng được tiến hành để chiều lòng các thượng đế nhí.

Loran O’neil, Giám đốc truyền thông của khách sạn cho biết: “Những em bé trong Hoàng gia cũng từng đến nghỉ ở đây, trong dịp lễ mừng 60 năm Nữ hoàng trị vì hay đám cưới của William. Đặc biệt, những ngày diễn ra Thế vận hội là dịp đông khách hàng nhí nhất”.

Điều dễ hiểu bên cạnh những dịch vụ cao cấp là giá cả. Để trả cho một đêm tại Grosvenor House, khách hàng phải trả từ 2.300 bảng Anh tương tương hơn 7 triệu đồng Việt Nam cho đúp 2 phòng dành cho bố mẹ và em nhỏ. Tuy nhiên, khách sạn này đang trở thành mô hình hướng tới của nhiều khách sạn sang trọng khác trên thế giới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh được ghi lại tại khách sạn dành cho trẻ em TẠI ĐÂY.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước