Khai mạc năm du lịch ĐBSH – Hải Phòng 2013

CBS-Chủ nhật, ngày 12/05/2013 07:38 GMT+7

Hình ảnh trong buổi tổng duyệt Lễ khai mạc Tuần Du lịch Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng 2013. (Nguồn: Thể thao Việt Nam)

Tối qua (11/5) tại thành phố Hải Phòng, Lễ khai mạc năm du lịch Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013 và Lễ hội hoa phượng đỏ đã diễn ra trong không khí tưng bừng chào của người dân và du khách.

Lễ khai mạc Tuần Văn hoá, Thể thao, Du lịch và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 2 - những hoạt động nằm trọng tâm của Chương trình Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng 2013 đã được tổ chức với sự tham dự của đông đảo người dân địa phương và du khách trong nước và thế giới.



Đến dự và phát biểu tại lễ khai mạc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu các Bộ, ngành chức năng và 11 tỉnh Đồng bằng sông Hồng đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa các địa phương nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp cho phát triển du lịch.

Đẩy mạnh hơn nữa việc xây dựng thương hiệu du lịch đồng bằng Sông Hồng có sức cạnh tranh cao, trở thành điểm đến du lịch bền vững mang tầm khu vực và quốc tế.

Để thực hiện được mục tiêu đến năm 2020, du lịch đóng góp khoảng 7% GDP cả nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị các Bộ, ngành, tỉnh Hải phòng và các địa phương trong vùng đồng bằng sông Hồng cần nỗ lực vượt qua thách thức, từng bước khẳng định tam giác phát triển Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh nói riêng và cả vùng đồng bằng sông Hồng nói chung là trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của cả nước.







TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước