Theo chương trình, 6 nhà sáng tạo nội dung YouTube Việt Nam và quốc tế sẽ cùng lần lượt trải qua những thử thách để khám phá văn hoá - ẩm thực, con người, tự nhiên của Việt Nam và đóng vai trò như một "Đại sứ du lịch trực tuyến" chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.
Những thử thách từ đơn giản đến phức tạp sẽ diễn ra tại 3 tỉnh thành: Quảng Bình, Quảng Nam và Đà Nẵng. Sau khi chương trình kết thúc, những hoạt động thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam vẫn tiếp diễn trên các công cụ khác của Google.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!