Langkawi - khám phá mới cho chuyến đi Malaysia

Lam Linh-Thứ ba, ngày 22/01/2013 11:00 GMT+7

 Bãi tắm trong xanh, rừng nguyên sinh, khách sạn cao cấp, dịch vụ hoàn hảo và khu mua sắm miễn thuế những điểm cộng cho hòn đảo xinh đẹp Langkawi – Malaysia.

Nếu đã nhàm chán với các tour du lịch chỉ loanh quanh Kuala Lumpur, Genting, Malacca, khách du lịch chọn điểm đến là Malaysia có thể dành thời gian lưu lại ở hòn đảo xinh đẹp Langkawi.

Được bao quanh bởi 104 hòn đảo không có người ở, Langkawi là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên. Bạn sẽ khó kiếm được các khách sạn giá rẻ tại Langkawi - khu du lịch biển đảo nổi tiếng hàng đầu tại Malaysia, nhưng thay vào đó, sẽ là các khu lưu trú với dịch vụ tuyệt vời, lý tưởng cho nghỉ dưỡng và thư giãn.

‘ Có rất nhiều cặp đôi đã chọn Langkawi làm đám cưới và hưởng tuần trăng mật.

‘ Một phòng nghỉ khách sạn chất lượng cao có giá từ 1 triệu đồng/phòng.

Các chuyến phà cao tốc đến Langkawi từ Penang, Kuala Lumpur, Perlis, Satun và Nam Thái Lan cùng các chuyến bay của các hãng hàng không Malaysia, AirAsia, Singapore Airlines và Firefly Airlines đưa lượng khách dồi dào hàng ngày đến với Langkawi. Để thám hiểm mảnh đất này, bạn có thể thuê xe taxi, nhưng tuyệt vời nhất hãy thuê một chiếc xe máy. Với giá khoảng 120.000 VND/ngày, bạn đã có trong tay một chiếc xe máy, cầm trên tay tấm bản đồ và sẵn sàng cho một chuyến du ngoạn vòng quanh hòn đảo xinh xắn.

Những cặp đôi ưa thích du lịch mua sắm thường nghỉ lại tại Kuah, khu mua sắm được miễn thuế sầm uất với hằng hà sa số các cửa hàng lớn nhỏ và các siêu thị. Các khu resort tại đây có giá từ khoảng 1 triệu đồng/phòng, nhiều dịch vụ kèm theo như bể bơi, massage cao cấp và phòng dành riêng cho các đôi đi hưởng tuần trăng mật.

Nhưng với đa phần khách du lịch đến với Langkawi, họ sẽ chọn dừng nghỉ tại bãi biển Cenang. Với chiều dài hơn 10km đường biển, Cenang sẵn lòng phục vụ cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài rất nhiều các khách sạn hạng sang với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4-5 sao, bãi biển Cenang còn có rất nhiều hoạt động thể thao trên biển như lướt ván, đua thuyền, lặn biển…Các nhà hàng đa phong cách nằm san sát trên con đường song song với biển, xen lẫn với các cửa hàng thời trang và dụng cụ thể thao.

‘ Biểu tượng của Langkawi - cánh chim đại bàng luôn hướng về phía biển.

‘ Góc nhìn từ quảng trường Đại bàng ra biển.

‘ Nhiều du thuyền cập bến cảng Langkawi.

Công viên biển Pulau là điểm đến không thể bỏ qua. Công viên trải dài 30 km về phía Đông Nam của đảo, bao gồm các hòn đảo chưa có sự xâm phạm của con người, trong đó Pulau Payar là hòn đảo lớn nhất. Đối với những người yêu thích lặn biển, công viên là một trong những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới. Không có bất cứ tiện nghi nào như khách sạn, phòng nghỉ bên trong công viên biển. Một địa điểm khác là quảng trường Đại bàng – biểu tượng của hòn đảo xinh đẹp này và dạo chơi trong công viên các loài chim ở Langkawi. Đây là nơi sinh sống của loài chim đại bàng và được Chính phủ Malaysia bảo vệ nghiêm ngặt để làm du lịch.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước