Vịnh Hạ Long đón trên 3.000 du khách

Lê Nam -Thứ hai, ngày 11/02/2013 20:57 GMT+7

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đón đoàn du khách "xông đất" - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Theo thống kê của Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy, trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán có trên 250 chuyến tàu xuất bến đưa 3.000 du khách đi tham quan Vịnh Hạ Long.

Trong không khí đầu xuân năm mới, Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy như rộn ràng hơn bởi những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang đậm truyền thống phong tục Việt Nam của đoàn Nghệ thuật chèo Quảng Ninh chào đón khách du lịch. 7h30 mùng 1 Tết, đoàn du khách đầu tiên mang quốc tịch Hàn Quốc gồm 12 thành viên đã đến Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy để tham quan di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Cũng trong sáng 1 Tết, Công ty dịch vụ Lữ hành Sài Gòn Tourist đã đón tàu biển du quốc tế MV Henna của Trung Quốc mang theo hàng trăm du khách và thuyền viên cập cảng nổi Hòn Gai xông đất Hạ Long. Du khách của tàu MV Henna đã đi tham quan Vịnh Hạ Long, vãn cảnh chùa Long Tiên, xem chương trình múa rối nước, ca nhạc dân tộc, mua sắm tại Khu du lịch Bãi Cháy... Đến 17 giờ cùng ngày, tàu biển Henna rời Vịnh Hạ Long.

Có thể nói, ngay từ những ngày tháng đầu năm, du lịch Quảng Ninh đã khá bận rộn và đây chính là những tín hiệu vui của ngành trong năm mới 2013. Trong chiến lược phát triển của ngành du lịch, Quảng Ninh đang tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm trong sạch hóa môi trường kinh doanh, nâng cao chất lượng các dịch vụ, đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá nhằm đưa Hạ Long trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước