Các địa phương và nhà trường cần xây dựng quy trình rà soát, phát hiện nguy cơ có ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý học sinh...tăng cường phòng, chống bạo lực học đường; hạn chế việc học sinh rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.
Năm học 2024-2025, ngành giáo dục đặt mục tiêu đẩy mạnh xây dựng văn hoá học đường; xây dựng văn hóa trường học gắn với uy tín và thương hiệu của nhà trường; chú trọng xây dựng môi trường xã hội nhân văn gắn với các mối quan hệ thân thiện.
Cần tăng cường công tác tư vấn tâm lý học sinh trong năm học mới. Yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục.
Các địa phương và nhà trường cần xây dựng quy trình rà soát, phát hiện nguy cơ có ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý học sinh...tăng cường phòng, chống bạo lực học đường; hạn chế việc học sinh rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.
Năm học 2024-2025, ngành giáo dục đặt mục tiêu đẩy mạnh xây dựng văn hoá học đường; xây dựng văn hóa trường học gắn với uy tín và thương hiệu của nhà trường; chú trọng xây dựng môi trường xã hội nhân văn gắn với các mối quan hệ thân thiện.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!