Bế mạc Hội thảo các nhà sản xuất truyền hình trẻ ASEAN - Nhật Bản

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

8 Tháng 8 2014

Lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu hướng tới là tạo diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những nhà sản xuất truyền hình của các nước thành viên ASEAN và Nhật Bản, Hội thảo các nhà sản xuất truyền hình trẻ ASEAN - Nhật Bản đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các thành viên tham gia.

Trong thời gian diễn ra Hội thảo, các đại biểu đã nghe các báo cáo trình bày của các nước thành viên là những nhà sản xuất đến từ các Đài Truyền hình trong khu vực.

Sôi nổi nhất là các phiên thảo luận nhóm. Các chủ đề như: Những cơ hội và thách thức đối với phóng viên, biên tập viên trẻ trong sản xuất chương trình tin tức, tài liệu; Ý tưởng về hợp tác sản xuất trong tương lai và việc đẩy mạnh hợp tác giữa các nước được các nhà sản xuất truyền hình trao đổi kỹ lưỡng, đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực. Các đại diện của Đài THVN cũng tích cực tham gia vào các phiên thảo luận này. Tại buổi bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các đại biểu tham dự Hội thảo.

Mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa ASEAN - Nhật Bản đang ở giai đoạn phát triển và được thể hiện ở nhiều lĩnh vực. Việc tăng cường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình giữa các nước ASEAN và Nhật Bản là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa, thúc đẩy và nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền hình mang đến công chúng ở mỗi quốc gia.


Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.