Việt Nam là quốc gia sản xuất chè lớn thứ 5 trên thế giới với diện tích trồng lên đến 130 ngàn ha và sản lượng đạt 1,02 triệu tấn chè búp tươi/năm. Trong đó Lâm Đồng là một trong những địa phương có diện tích trồng chè lớn nhất cả nước, đặc biệt Bảo Lộc gần 2,5 ngàn ha.
CEO HACI, bà Nguyễn Thúy Hằng chia sẻ: "Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành cùng bà con nông dân và các đối tác để nâng cao kinh tế địa phương. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững, HACI tin rằng nông nghiệp hữu cơ không chỉ là cơ hội vàng để giúp đỡ người dân mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế đất nước bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng và có giá trị thương mại cao trên thị trường quốc tế."
HACI CIEL TEA không ngừng nỗ lực để hỗ trợ các hộ trồng chè theo phương pháp canh tác bền vững. Bằng cách loại bỏ việc sử dụng hóa chất độc hại, góp phần vào việc giảm ô nhiễm môi trường và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên. Việc thúc đẩy nông nghiệp không hóa chất vừa là một nhiệm vụ kinh doanh vừa là trách nhiệm xã hội mà đội ngũ HACI cam kết.
Đại diện thương hiệu HACI CIEL TEA nhấn mạnh: "HACI không chỉ tập trung vào việc sản xuất trà chất lượng mà còn đặt mục tiêu tạo cơ hội và đầu tư vào nguồn lực của cộng đồng. Việc này không chỉ giúp nâng cao thu nhập cho người dân địa phương mà còn là cách chúng tôi góp phần vào sự phát triển toàn diện của ngành trà Việt Nam, hướng tới sứ mệnh trở thành đại sứ cho trà Việt trên bản đồ thế giới."
Công ty luôn đề cao trách nhiệm cung cấp sản phẩm trà chất lượng, sản xuất nông nghiệp hữu cơ không chỉ là cam kết của HACI đối với khách hàng mà còn là cách công ty hướng đến nông nghiệp xanh, thực hiện trách nhiệm với xã hội.
Các sản phẩm của HACI CIEL TEA luôn được đảm bảo về quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chọn lọc nguyên liệu và bao bì đẹp mắt. Sự phủ sóng của HACI tại các sân bay quốc tế, ga quốc nội và quốc tế trong nước đã đóng góp vào việc giới thiệu văn hoá, giá trị trà Việt đến với năm châu và tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng thế giới.
Bên cạnh việc xây dựng và trở thành một thương hiệu quốc gia, với tiềm năng lớn mà nền nông nghiệp của đất nước mang lại, HACI mong muốn định hình cho sự phát triển trong tương lai của ngành trà nói riêng và nền nông nghiệp Việt Nam nói chung, góp phần mang lại lợi ích kinh tế và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!