Morinaga Nutritional Foods Việt Nam ra mắt hương vị mới cho dòng sữa chua không béo giàu lợi khuẩn

PV-Thứ ba, ngày 19/11/2024 10:00 GMT+7

VTV.vn - Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tháng 11/2024, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam cho ra mắt sản phẩm sữa chua không béo Morinaga nha đam vị đào.

Thực phẩm ít đường, không béo – Xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại

Thói quen ăn uống của người Việt đang dần thay đổi mạnh mẽ khi sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu. Theo khảo sát của Cimigo, người Việt ngày càng chú trọng cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần để giảm nguy cơ mắc bệnh và kéo dài tuổi thọ. Trong đó, các vấn đề như khả năng miễn dịch, sức khỏe tim mạch, hệ tiêu hóa và não bộ nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, có đến 41% người tham gia khảo sát sẵn sàng giảm lượng đường trong bữa ăn nhằm xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn.

Với thế hệ Gen Y và Gen Z, nhóm tiêu dùng trẻ năng động và giàu tri thức, xu hướng này càng trở nên rõ rệt. Họ mong muốn lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe và dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ và thành phần nguyên liệu trước khi mua hàng. Đồng thời, họ là những người tiên phong trong việc lan tỏa lối sống "healthy", góp phần định hình thói quen ăn uống cân bằng cho cộng đồng.

Morinaga Nutritional Foods Việt Nam ra mắt hương vị mới cho dòng sữa chua không béo giàu lợi khuẩn - Ảnh 1.

Sữa chua không béo Morinaga đa dạng cách kết hợp để bữa ăn "healthy"

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm không béo, ít đường như sữa chua, đồ uống dinh dưỡng đang tăng cao hơn bao giờ hết. Các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu này không chỉ giúp người tiêu dùng giữ gìn vóc dáng mà còn cải thiện sức khỏe toàn diện.

Morinaga Nutritional Foods Việt Nam – Tiên phong trong dòng sản phẩm sữa chua không béo, ít đường

Từ khi ra mắt dòng sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đầu tiên vào tháng 11/2022, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam đã liên tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, tốt cho sức khỏe. Sau hai năm, sản phẩm đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam, chinh phục trái tim của đông đảo gia đình nhờ sự khác biệt về chất lượng và công dụng vượt trội.

Sữa chua không béo Morinaga không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn xuất sắc giành giải thưởng danh giá "Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024" tại lễ công bố "Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award" tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh tháng 6 năm 2024. Thành công này đến từ cam kết sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên chuẩn Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm không chứa chất béo, ít đường, ít calo và được bổ sung ~ 10 tỷ tế bào lợi khuẩn LAC-Shield®, giúp tăng cường hệ miễn dịch và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Morinaga Nutritional Foods Việt Nam ra mắt hương vị mới cho dòng sữa chua không béo giàu lợi khuẩn - Ảnh 2.

Sữa chua không béo Morinaga đạt giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024"

Tiếp nối thành công, tháng 11/2024, Morinaga Nutritional Foods Việt Nam giới thiệu sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga Nha đam vị đào, mang đến trải nghiệm mới và thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Sản phẩm giữ vững triết lý "ăn chất, sống khỏe" với công thức không béo, ít đường, ít calo, đồng thời bổ sung đạm và canxi thiết yếu cho cơ thể.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là sự kết hợp tinh tế giữa vị đào ngọt ngào, tự nhiên và nha đam giòn dai, hòa quyện cùng sữa chua thanh mát. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung ~ 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield® tiếp tục là "người bạn đồng hành" đắc lực của sức khỏe, giúp hỗ trợ miễn dịch, giữ gìn sức khỏe toàn diện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sản phẩm sữa chua nha đam hương vị đào thơm ngon mà vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh cho bản thân và cả gia đình.

Morinaga Nutritional Foods Việt Nam ra mắt hương vị mới cho dòng sữa chua không béo giàu lợi khuẩn - Ảnh 3.

Sữa chua không béo Morinaga Nha đam vị đào mới ra mắt 11/2024

Với mục tiêu dẫn đầu trong phân khúc sữa chua không béo, Morinaga Nutritional Foods Việt Nam không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Hành trình này khẳng định vị thế của Morinaga trên thị trường, đồng thời cũng chính là cam kết của thương hiệu trong việc góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình Việt Nam.

Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Vietnam

Trụ sở chính: Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

sức khoẻ

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước