Chuyên mục

Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục khách hàng của cà phê Xanh: Tận tâm, chu đáo và nhiều hơn thế

P.V - 31/07/2021 - 08:00 - Góc doanh nghiệp

VTV.vn - Ngày 31/7 là sự kiện đánh dấu cột mốc 2 năm phát triển bền vững của cà phê Xanh - thương hiệu mang tới nhiều giá trị hữu hình cho sức khỏe, vóc dáng của người tiêu dùng.

Câu chuyện niềm tự hào về thương hiệu cà phê Xanh

Tháng 7/2019, Chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group - Rita Phương với niềm đam mê về cà phê Việt và là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, đã mang một khát vọng lớn, thổi hồn vào ly cà phê Việt, kết nối hài hòa giữa hương vị của truyền thống và nhu cầu làm đẹp của con người. Đó chính là lý do thương hiệu cà phê Xanh ra đời.

Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục khách hàng của cà phê Xanh: Tận tâm, chu đáo và nhiều hơn thế - Ảnh 1.

Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần thiết là những hạt cà phê xanh thượng hạng tại vùng đất Tây Nguyên kết hợp với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP, không thông qua rang xay giúp hạt cà phê xanh giữ được các chất chống oxy hóa axit chlorogenic, caffeoylquinic, axit dicaffeoylquinic theo nghiên cứu của thương hiệu đây là các chất có khả năng ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, ức chế thèm ăn và đốt cháy chất béo, vì thế sản phẩm phù hợp sử dụng cho người thừa cân, người cần kiểm soát cân nặng. Thành phần không chứa các hóa chất, chất bảo quản nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và vẫn giữ được hương vị nguyên bản của hạt cà phê.

Chính vì vậy, cà phê Xanh nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng chính hương vị đậm đà theo đúng chất cà phê Việt,đồng thờiphù hợp sử dụng cho người cần kiểm soát cân nặng.

Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục khách hàng của cà phê Xanh: Tận tâm, chu đáo và nhiều hơn thế - Ảnh 2.

Chủ tịch Rita Phương chia sẻ: "Cà phê Xanh là tâm huyết của Thiên Nhiên Việt Group, là nơi tôi đã đặt hết tâm huyết của mình,với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, tôi mong muốn người tiêu dùng có thể thưởng thức được vị cà phê Việt Nam nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng".

Kể từ lần đầu ra mắt, 2 năm qua cà phê Xanh đã và đang gần gũi hơn với cuộc sống của người Việt, giúp thay đổi thói quen và mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức cà phê.

Hành trình khẳng định giá trị và chinh phục khách hàng

Sinh ra là đứa con của vùng đất Việt, cà phê Xanh luôn mong muốn mang lại những giá trị lớn lao để tự hào và phát huy thế mạnh cà phê Việt.

Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục khách hàng của cà phê Xanh: Tận tâm, chu đáo và nhiều hơn thế - Ảnh 3.

Hiện nay, thương hiệu cà phê Xanh đã và đang phân phối rộng khắp các tỉnh thành cả nước thông qua hệ thống Xanh Coffee cùng hơn 1000 đại lý, nhà phân phối nhằm loại bỏ hàng giả hàng nhái trong quy trình, đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Với thành công hiện tại, cà phê Xanh tiếp tục khát vọng đưa thương hiệu ra toàn thế giới, đóng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc hành trình nâng tầm giá trị Việt.

Nhìn lại hành trình 2 năm chinh phục khách hàng của cà phê Xanh: Tận tâm, chu đáo và nhiều hơn thế - Ảnh 4.

Minh chứng là năm 2020, Thiên Nhiên Việt được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, được đánh giá phù hợp với các yêu cầu ISO 22000:2018 cho lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cà phê và chính thức được Liên Hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp chứng nhận "Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm".

Tháng 5/2021, một lần nữa Thiên Nhiên Việt chính thức nhận được giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ, hợp thức hóa khát vọng đưa thương hiệu cà phê Xanh sánh ngang tầm quốc tế.

Trên hành trình chinh phục khát vọng lớn. Cà phê Xanh luôn đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu, với phương châm "khách hàng là thượng đế" lấy chất lượng, sự tận tâm, chu đáo làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Thương hiệu cà phê Xanh ngày càng trưởng thành và được người tiêu dùng tin tưởng.

Tổng đài cà phê xanh 1900 099 918.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

VTV.vn - Tại Nestlé Việt Nam, động lực tăng trưởng bền vững được thiết lập dựa trên các trụ cột: "Chuyển đổi số", "Đổi mới - Người tiêu dùng là trọng tâm" và "Phát triển bền vững".

Quyn - dấu ấn mới cho thị trường da thủ công Việt

VTV.vn- "Ở Quyn, mọi chế tác tinh xảo chỉ là nguyên liệu giúp tạo nên những con người mới, thấy được giá trị của cuộc sống. Đó mới thực sự là tuyệt tác hoàn mỹ nhất của chúng tôi.