Chuyên mục

OMO tặng 5000 vé xe Tết đoàn viên trọn miền Bắc Nam

NA - Theo Trí Thức Trẻ - 25/12/2014 - 17:22 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dự kiến 30.000 trẻ em tại 60 trường tiểu học trên cả nước cùng OMO tham gia thiết kế vé xe dành tặng 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, công ty Unilever Việt Nam, phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, Vụ Giáo dục Tiểu học, tổ chức lễ phát động chương trình “Vé Tết đoàn viên” tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4, Tp.HCM. Chương trình dự kiến thu hút 30.000 trẻ em tại 60 trường tiểu học trên cả nước cùng tham gia thiết kế vé xe dành tặng 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết cùng gia đình.

Các em học sinh sẽ tham gia thiết kế vé xe OMO

Các em học sinh sẽ tham gia thiết kế vé xe OMO (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Trong hơn 18 năm qua, OMO đã thực sự trở thành nhãn hàng giặt tẩy được mọi gia đình Việt Nam ưa chuộng. Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công đó của OMO chính là những nỗ lực đóng góp trong công tác xã hội và cộng đồng ngay từ những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam. OMO cam kết thực hiện các hoạt động cộng đồng sâu rộng trên cả nước, mang lại những giá trị đích thực cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến hàng triệu lợi ích cho trẻ em Việt Nam. Trong những năm vừa qua, nhãn hàng OMO cũng chú trọng giáo dục trẻ em những giá trị truyền thống giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ bằng những chương trình như “Trẻ học điều hay, ngại gì vết bẩn”, “Cùng chuẩn bị Tết, gắn kết yêu thương gia đình”, “Vườn xuân tặng mẹ”, “Chung tay đón Tết, trẻ làm nên xuân”… Các hoạt động này đã giúp gìn giữ những giá trị truyền thống gia đình, đạt được sự ủng hộ và đồng thuận cao của phụ huynh và trẻ em cùng toàn xã hội.

Với thông điệp “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” năm nay, OMO tiếp tục tổ chức hoạt động thi vẽ “Vé Tết đoàn viên”. Chương trình bắt đầu từ 24/12/2014 đến 25/1/2015, dự kiến thu hút 30.000 em học sinh tại 60 trường tiểu học trên toàn quốc tham gia thiết kế vé xe tặng cho 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết đoàn viên. Thông qua hoạt động này, OMO hy vọng tiếp tục cùng mẹ mang đến cho con trẻ những kỷ niệm Tết đáng nhớ và bài học “sống là sẻ chia” với những người xung quanh.

NA - Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.