Chuyên mục

Vietnam Airlines tung vé khứ hồi đi Bangkok giá 609.000 đồng

VTVlive/ Theo Zing - 13/08/2015 - 10:08 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngày 12/8/2015, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé bay giá ưu đãi, từ vài trăm nghìn đồng, cho hành trình khứ hồi của nhiều đường bay quốc tế và nội địa.

Vietnam Airlines vừa tung ra ưu đãi với mức giá từ 199.000 đồng/2 chiều (tương đương 9 USD) trên một số đường bay quốc tế và từ 333.000 đồng/chiều trên một số đường bay nội địa do hãng khai thác.

Trong đó, vé khứ hồi xuất phát ở Hà Nội và TP HCM đi Bangkok, Singapore giá 609.000 đồng; từ TP HCM đi Kuala Lumpur, Jakarta giá 199.000 đồng; Đà Nẵng - Siem Reap vé khứ hồi 839.000 đồng… Nhiều đường bay quốc tế từ Hà Nội, TP HCM đi Tokyo, Seoul, Pusan... cũng được áp dụng giá ưu đãi với 64 triệu đồng cho hành trình khứ hồi.

Với các đường bay nội địa, Vietnam Airlines áp dụng mức giá ưu đãi như Hà Nội - Chu Lai 333.000 đồng; Hà Nội - TP HCM, Cam Ranh, Phú Quốc giá 999.000 đồng; TP HCM - Cam Ranh, Quy Nhơn giá 333.000 đồng, TP HCM - Phú Quốc, Đà Nẵng giá 666.000 đồng; Đà nẵng - Đà Lạt, Buôn Mê Thuột giá 333.000 đồng, cho một chiều bay.

Vé ưu đãi nằm trong chương trình "Mùa thu vàng 2015", áp dụng cho khách hàng mua vé tại Việt Nam từ 12/8 đến 26/8, khởi hành từ ngày 16/8 và kết thúc hành trình trước 31/3/2016.

Vietnam Airlines công bố chương trình

Vietnam Airlines công bố chương trình "Mùa thu vàng 2015", tung ra nhiều giá vé ưu đãi. (Ảnh: Zing)

Mức giá ưu đãi chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu và có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé khi quy đổi ra VNĐ. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo và không áp dụng trong giai đoạn cao điểm của các chuyến bay. Hành khách mua vé tại website www.vietnamairlines.com và phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Ngoài ra, độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website, hoặc liên hệ các số điện thoại: Hà Nội - (04) 38 320 320, TP HCM - (08) 38 320 320, Đà Nẵng - (0511) 3 832 320.

 

VTVlive/ Theo Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.