21h30, VTV3: Cặp đôi hoàn hảo: Top 4 tranh tài

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 28/04/2013 09:00 GMT+7

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

 Sau một tuần vắng bóng, chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21h30 hôm nay (28/4) trên VTV3.

Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo sẽ là cuộc tranh tài của top 4 với chủ đề Ca khúc nhạc Hit và thể loại chưa từng thi. Mỗi cặp đôi sẽ thể hiện 2 ca khúc theo đúng chủ đề chương trình đưa ra. Đêm thi sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh để chọn ra ba cặp xuất sắc nhất cho đêm chung kết. Tuy nhiên, dù cho cặp đôi nào phải rời cuộc chơi thì những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng vui chơi và làm việc cùng nhau cũng là những kỷ niệm đẹp mà họ sẽ mãi mang theo.

‘ Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

Trước giờ G diễn ra liveshow, các cặp đôi đã có những chia sẻ thú vị về quá trình tập luyện và tham gia Cặp đôi hoàn hảo trong suốt chặng đường vừa qua. Diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thúy ở Cặp đôi hoàn hảo là khi trình diễn ca khúc Đừng xa em đêm nay. Lúc đó, trong phần thi có động tác nâng người Thúy lên, nhưng nhóm múa nâng không đều khiến Thúy mất thăng bằng và suýt té. Sau đó, Thúy lấy lại bình tĩnh và tiếp tục thể hiện phần thi của mình. Nhiều lúc, sự cố trên sân khấu chính là điều Thúy nhớ nhiều nhất, nhưng may mà khi đó Thúy không bị sao”.

Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21h30 hôm nay (28/4) tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước