Top 4 Cặp đôi hoàn hảo đối đầu thử thách mới

NT, Ảnh: FB Thanh Thúy-Thứ năm, ngày 25/04/2013 14:32 GMT+7

Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

 “Nhạc Hit và thể loại chưa từng thi” là chủ đề của liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào tối 28/4 tới.

Sau một tuần nghỉ ngơi, các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo sẽ quay trở lại với khán giả truyền hình trong liveshow 9 vào 21h chủ nhật (28/4) trên VTV3. Đây sẽ là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều kịch tính với top 4 chương trình gồm: Nathan Lee – Ngọc Oanh, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy và Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Thử thách tiếp theo được chương trình đưa ra chính là Thể loại nhạc chưa từng thi và nhạc Hit. Như vậy, mỗi cặp thí sinh sẽ lựa chọn 2 ca khúc theo đúng chủ đề để tranh tài. Cặp đôi nào có phần thi ấn tượng, chất lượng giọng hát tốt và ăn ý sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong. Ngược lại, cặp đôi nào nhận điểm số thấp nhất từ Ban giám khảo quy đổi với sự bình chọn của khán giả sẽ phải dừng cuộc chơi.

Chia sẻ trước đêm thi sắp diễn ra, người mẫu Ngọc Oanh cho biết: “May mắn bước đến top 4 của chương trình, cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee cảm thấy vui mừng nhưng áp lực cũng không kém. Hiện tại, cặp đôi của Oanh đang dốc sức tập luyện để hoàn thành tiết mục sao cho ưng ý. Nathan Lee là người kỹ tính trong công việc nên Oanh phải cố gắng rất nhiều. Hy vọng quý vị sẽ nhắn tin bình chọn cho cặp đôi của Ngọc Oanh”.

Liệu thử thách thứ 9 này có “làm khó” top 4 của Cặp đôi hoàn hảo? Mời quý vị cùng đón xem chương trình vào 21h chủ nhật (28/4) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước