21h40, VTV6: Sôi động với MBox ISing tuần 4

VTV6-Thứ hai, ngày 08/04/2013 14:24 GMT+7

 MBox ISing tuần 4 chặng 1 tại TP.HCM sẽ là một bản hòa ca hấp dẫn với các ca khúc kinh điển trước năm 2000 và các bản hit đầy máu lửa hiện nay.

Cô gái dễ thương với phong cách và chất giọng nhẹ nhàng phù hợp với dòng nhạc Country - Phạm Kiều Oanh may mắn bốc thăm được ca khúc đúng với sở trường của mình: “Back To December” của Taylor Swift. Hãy chờ xem cô ấy có tận dụng được lợi thế của mình hay không!

‘ Phạm Kiều Oanh

Thí sinh nữ thứ 2 - Nguyễn Thanh Tú Nhi lại gặp phải một thử thách khó khăn khi phải thể hiện 1 ca khúc nổi tiếng của Diva Mariah Carey là “Without you”. Không chịu khuất phục, Tú Nhi với khả năng phát âm tiếng Anh rất tốt và phong thái hồn nhiên sẽ biết cách biến bài hát thành của riêng mình để ghi điểm với hai giám khảo.

Thí sinh nam duy nhất trong chương trình là Nguyễn Hoàng Sơn. Chàng trai này có sở trường hát nhạc Rock và sở hữu một chất giọng khàn khàn đặc biệt. Tuy nhiên, trong vòng thi này, anh chàng lại quyết định lựa chọn hộp nhạc Pop sau năm 2000 - một bản hit của nhóm Maroon 5: “One More Night”. Sau phần trình diễn này, giám khảo Minxu Quốc Minh đã phải nhắc nhở các thí sinh một lần nữa cần thận trọng và chọn đúng dòng nhạc, hộp nhạc sở trường của mình.

Hai thí sinh nữ đi tiếp từ tuần trước là Trần Mỹ Kim và Huỳnh Khánh Linh tiếp tục gây ấn tượng với hai ca khúc tự chọn của hai ca sĩ nổi tiếng Beyonce và Rihanna: “Halo”, và “Unfaithful”.

Tuy nhiên, lần này Mỹ Kim đã không phát huy được thế mạnh của mình là chất giọng theo phong cách nhạc kịch. Còn thí sinh Huỳnh Khánh Linh thì nhận được vô số lời khen của hai giám khảo. Tuy vậy, cả hai thí sinh này đều được giám khảo nhắc nhở “đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Chàng trai duy nhất sẽ là người may mắn đi tiếp? Hay những cô gái lại tiếp tục đà chiến thắng để giành 2 xuất lọt vào đêm thi tiếp theo?

Hãy đón xem MBox ISing tuần 4 chặng 2 được phát sóng vào 21h40 tối nay (8/4) trên kênh VTV6 - Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước