Chờ đợi kịch tính mới trong tập 2 “Vua đầu bếp Việt”

CA-Thứ sáu, ngày 15/03/2013 06:35 GMT+7

 Sau màn ra mắt ấn tượng trong tập đầu tiên, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những món ăn tuyệt vời cũng như hé lộ chủ nhân tiếp theo của chiếc tạp dề trắng.

Những hình ảnh tiếp nối từ tập 1 trong vòng thi Audition của các thí sinh ở miền Trung và miền Nam sẽ được gửi tới khán giả trong tập 2 của chương trình. Theo đúng format của vòng Audition MasterChef trên thế giới, Vua đầu bếp Việt lên sóng tối nay (15/3) cũng sẽ có phần thi xuất hiện hai thí sinh cùng bước vào căn bếp chung để ba vị giám khảo đánh giá.

‘ Sẽ có hai thí sinh cùng thi đấu trong tập 2

Áp lực mới khi có một “đối thủ” cùng thi đấu sẽ khiến cuộc thi ẩm thực giữa các đầu bếp không chuyên thêm phần gay cấn và cạnh tranh. Dù hình thức giống như “đối đầu”, nhưng MasterChef vẫn là những cuộc thi cá nhân, vì vậy các vị giám khảo sẽ đánh giá dựa vào năng lực của từng thí sinh, những điểm mạnh yếu của mỗi người để đưa ra quyết định cuối cùng nhằm đảm bảo sự công tâm khi trao tạp dề trắng.

‘ Những chủ nhân đầu tiên của tạp dề trắng

Sẽ có những cặp đôi cùng bước ra với hai chiếc tạp dề trắng, cũng có thể chỉ có một người được nhận hoặc ra về tay trắng, tuy nhiên đây cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị của các thí sinh khi quyết định bước vào căn bếp MasterChef.

Tập 2 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam - những hình ảnh tiếp theo của vòng audition tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ 6 (15/03) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước