Nguyên liệu nào sẽ làm khó thí sinh “Vua đầu bếp Việt”?

CA-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 12:00 GMT+7

Chiếc hộp bí mật sẽ tiếp tục trở lại với căn bếp Vua đầu bếp Việt trong tập 7 được phát sóng vào tối nay (19/4), tuy nhiên những thử thách dành cho thí sinh sẽ dần trở nên phức tạp và khó khăn hơn.

Trong tập 5, gà, cá hồi và sôcôla là những nguyên liệu mà các thí sinh đã gặp ở những thử thách trước nhưng chưa phải là những bài toán thực sự khó để gây trở ngại cho những đầu bếp không chuyên. Tuy nhiên, bắt đầu từ tập 7, chiếc hộp bí mật sẽ ẩn chứa những thử thách ngày càng áp lực hơn. Những nguyên liệu khó, độc hay hiếm… sẽ buộc các thí sinh phải tận dụng tất cả kiến thức, kỹ năng sơ chế cũng như sự sáng tạo về nguyên liệu để hoàn thành các món ăn của mình.

‘ 15 thí sinh sẵn sàng cho thử thách tiếp theo

Ở tập 7, giám khảo sẽ đích thân giao nguyên liệu cho thí sinh tại kho nguyên liệu của căn bếp MasterChef và thí sinh xuất sắc nhất ở thử thách chiếc hộp bí mật sẽ được các giám khảo mời vào kho nguyên liệu để giao đề cho vòng thi loại người.

Càng vào sâu, các thí sinh không chỉ chứng minh sự tiến bộ về khả năng nấu nướng mà còn sử dụng những chiến thuật để giữ cho mình một vị trí an toàn nhất trong hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp. Vì vậy, thí sinh nào chiến thắng ở thử thách Chiếc hộp bí mật sẽ có được những quyền lợi đặc biệt và một trong số ấy là được lựa chọn nguyên liệu cho những thí sinh còn lại.

Với những đặc quyền, thí sinh hoàn toàn có thể khai thác những thế mạnh và điểm yếu của đối thủ còn lại để quyết định đề bài cho từng người, đó có thể là nguyên liệu hoặc là món ăn để làm khó dễ cho những người đứng chung với mình trong căn bếp MasterChef.

Tập 7 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ lên sóng vào lúc 20h00 tối nay (19/04) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước