Thử thách mới làm khó top 16 "Vua đầu bếp Việt"

CA-Thứ sáu, ngày 12/04/2013 10:52 GMT+7

Trong tập 6 được phát sóng vào tối nay (12/4), 16 thí sinh của Vua đầu bếp Việt sẽ thể hiện tinh thần hợp tác, phối hợp với nhau cũng như khả năng ứng biến trong thử thách làm việc nhóm và nấu ăn ngoài trời.

Ở thử thách làm việc nhóm, các thí sinh sẽ được ban giám khảo lựa chọn ngẫu nhiên để ghép vào cùng một đội. Những xung đột và bất đồng chắc chắn là điều khó tránh khỏi khi các đầu bếp không chuyên cùng làm việc với nhau. Tuy nhiên, đây cũng chính là những yếu tố bất ngờ mà chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp MasterChef mang đến cho khán giả.

‘ Đội thua cuộc ở thử thách kỹ năng làm việc nhóm sẽ chính thức bước vào thử thách loại người để tìm ra thí sinh phải dừng cuộc chơi. Kịch tính của Vua đầu bếp Việt trong tập 6 chính là việc các thí sính sẽ thẳng thắn chia sẻ những hạn chế và góp ý về chính mình cũng như các thành viên trong đội trước giám khảo.

‘ Ở thử thách làm việc nhóm, ba vị giám khảo chính thức của chương trình sẽ không phải là người quyết định chiến thắng mà vai trò này sẽ được giao lại hoàn toàn cho những khách mời đặc biệt. Nhiệm vụ của mỗi nhóm phải làm sao để mang đến những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất và làm hài lòng những vị khách đặc biệt này.

‘ Cũng bắt đầu từ tập 6, thử thách nấu ăn ngoài trời sẽ chính thức xuất hiện. Với căn bếp trong điều kiện nguyên vật liệu khan hiếm, ảnh hưởng của thời tiết... sẽ là trở ngại và "làm khó" thí sinh trong việc hoàn thành món ăn dự thi. Thử thách này cũng là một trong những vòng thi ấn tượng nhất của Vua đầu bếp Mỹ để kiểm tra sự ứng biến và tinh thần làm việc nhóm của thí sinh.

Tập 6 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào 20h00 tối nay (12/04) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước