Phim mới trên VTVcab 4: Thiên hạ đệ nhất Park Jung Geum

PV-Thứ tư, ngày 06/08/2014 16:46 GMT+7

63 tập bộ phim Thiên hạ đệ nhất Park Jung Geum xoay quanh những câu chuyện bi hài về đời sống hôn nhân của thám tử hình sự Park Jung Geum sẽ lên sóng VTVcab4 vào 11/8 tới.

Không giống các phim trinh thám trước đây với mô-típ nữ thám tử trẻ trung duyên dáng và cốt truyện hời hợt, Thiên hạ đệ nhất Park Jung Geum là câu chuyện về một nữ thám tử trung niên cao ngạo, cứng rắn. Đan xen trong bộ phim là những rắc rối xung quanh gia đình của nữ nhân vật chính.

Xuất thân từ một cảnh sát giao thông, Park Jung-geum (do Bae Jong-ok thủ vai) dần thăng tiến để trở thành thám tử hình sự. Ngoài công việc ở cơ quan, sau khi ly dị, cô còn phải vất vả chăm lo cho cuộc sống của cậu con trai.

Tuy nhiên, một thời gian sau khi ly hôn, Park Jung-geum lại gặp rắc rối khi rơi vào mỗi quan hệ tay ba giữa Jeon Yong-joon và Han Gyeong-soo. Điều này đã đem tới nhiều tình huống bất ngờ và hài hước cho cuộc sống đang chịu áp lực của bà mẹ đơn thân này.

Với thông điệp “chừng nào chúng ta còn yêu thương con cái thì vẫn còn ánh sáng cuối đường hầm”, bộ phim Thiên hạ đệ nhất Park Jung Geum hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút giải trí ấm áp cho các gia đình. Phim sẽ lên sóng VTVcab4 - kênh 17 bắt đầu từ 11/8 tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước