Show 9 Gương mặt thân quen: Thí sinh "chạy nước rút”

HT-Thứ bảy, ngày 09/03/2013 07:59 GMT+7

 Tuần này, Gương mặt thân quen sẽ phân định 4/6 thí sinh có số điểm cao nhất giành tấm vé bước vào chung kết.

Gương mặt thân quen đã lên sóng được 8 tuần và chỉ còn 2 số nữa là nói lời chia tay tạm biệt khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đến từ nước Mỹ Kyo York đang tạm dẫn đầu với tổng điểm 280, theo sát anh là Khởi My và Đại Nghĩa với đồng số điểm 276, Thúy Uyên 275, Chí Thiện 253 và đứng cuối bảng là ca sĩ Phương Thanh với 248 điểm.

Tuần này, khán giả cùng chờ xem thí sinh nào sẽ có sự bứt phá ngoạn mục nhất khi Khởi My thành “Công chúa nhạc pop” Britney Spears, Kyo York thành Đăng Dương, Đại Nghĩa làm Tùng Dương, Thuý Uyên thành Hiền Thục, Chí Thiện trở thành Đan Trường và Phương Thanh thành Chris Norman.

‘ MC Khởi My sẽ trở thành nữ ca sỹ nổi tiếng Britney Spears. Cô sẽ phải lột xác từ bỏ vẻ ngoài nhí nhảnh để hóa thân thành "công chúa nhạc pop" sexy và đầy quyến rũ.

‘ Khác hẳn với hình tượng Michael Jackson sôi động cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, tuần này, khán giả sẽ thấy một hình ảnh Thuý Uyên nữ tính, dịu dàng khi thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ - ca khúc đã được Hiền Thục thể hiện rất thành công.

‘ Kyo York luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị khi liên tục giả làm ca sĩ Việt Nam với sở trường là dòng nhạc trữ tình. Liệu tuần này, anh chàng người Mỹ có thành công khi hoá thân thành ca sĩ Đăng Dương thể hiện ca khúc nhạc đỏ viết về Hà Nội.

‘ Đại Nghĩa tiếp tục được kỳ vọng “bùng nổ” trong tối thứ 7 này khi anh phải nhập vai ca sĩ Tùng Dương với mái tóc “quái” và giọng hát đầy liêu trai.

‘ Phương Thanh tiếp tục “chuyển giới” thành nam ca sĩ quốc tế Chris Norman. Đây là đêm diễn đòi hỏi Phương Thanh phải cố gắng bứt phá rất nhiều nếu không cô sẽ cùng Chí Thiện rời cuộc chơi.

‘ Chí Thiện sẽ hoá thân thành Đan Trường. Anh sẽ thể hiện một ca khúc mang giai điệu hào hùng Dòng máu lạc hồng .

Khán giả cùng chờ đón các thí sinh Gương mặt thân quen bùng nổ như thế nào trong đêm thi thứ 9 diễn ra vào 21h20, ngày 9/3 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước