Thí sinh Ising khoe tài lẻ hiếm có

VTV6-Thứ hai, ngày 15/04/2013 15:53 GMT+7

Việt Trung - chàng trai duy nhất của Ising tuần này

 MBox ISing tuần 5 chặng 2 sẽ là một đêm thi nhiều màu sắc mới lạ bởi trong trận tranh tài tuần này, các thí sinh không chỉ thể hiện cá tính, giọng hát mà còn được khoe những tài lẻ của mình.

Xuất phát ở vị trí đầu tiên, cô gái đã quen mặt với khán giả VTV6 - Tống Thị Hải Hà đến từ Gia Lai sẽ khiến cả Ban giám khảo ngạc nhiên vì chất giọng của mình với ca khúc sôi động Turn me on.

Thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy xinh xắn, cô gái dễ thương Nguyễn Thị Xuân Hằng may mắn bốc thăm được ca khúc được đánh giá là rất hợp với ngoại hình và giọng hát của cô – You were mine.

Sau khi vượt qua 3 trận và được khán giả VTV6 rất yêu thích, mỗi khi bước ra sân khấu, Trần Thị Mỹ Kim luôn có một phong thái tự tin, quyết tâm “phục thù” vì Ban giám khảo cho rằng phong độ của cô đang đi xuống. Cô gái đầy chất nghệ sĩ này sẽ làm giám khảo Minh Xù “rưng rưng nước mắt” khi diễn tả được tâm trạng của ca khúc Reflection.

Không chịu thua trước các cô nàng, chàng trai duy nhất của Ising tuần 5 – Phạm Trần Việt Trung sẽ khiến Trang Pháp và các fan nữ “rung động” khi xử lý ca khúc You raise me up đậm chất kỹ thuật, và liên tục hướng ánh mắt về vị giám khảo xinh đẹp. Không những vậy, Việt Trung còn làm cho khán giả mê mẩn vì tài lẻ “có một không hai” của mình.

Cô gái cuối cùng sẽ “đốt cháy” sân khấu Ising và hai giám khảo cá tính với ca khúc Set fire to the rain không ai khác chính là Huỳnh Thị Khánh Linh. Trong bộ đầm đỏ quyến rũ, Khánh Linh sẽ khiến Minh Xù thật sự bối rối. Không biết cô gái xinh đẹp này có đi tiếp đến trận thứ tư và “làm mưa làm gió” trên sân khấu ISing nữa khôn?

Mời Quý vị cùng chờ đón MBox Ising tuần 5 chặng 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào 21h40 thứ 2 ngày 15/4 trên VTV6 và web site VTV6.vtv.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước