Video: Chung kết Giọng hát Việt bùng nổ và đầy kịch tính

Chu Anh-Thứ hai, ngày 14/01/2013 12:15 GMT+7

The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Hương Tràm. VTV News xin gửi tới quý vị video đầy đủ đêm thi chung kết vô cùng kịch tính và bất ngờ.

Với cách xử lý tinh tế đầy cảm xúc sự thông minh trong cách chọn bài, Hương Tràm đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết Giọng hát Việt vào tối qua (14/1). Danh hiệu quán quân của The Voice phiên bản Việt trong mùa đầu tiên hoàn toàn xứng đáng khi được trao cho thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình.

Đốt nóng khán giả và khiến sân khấu bùng nổ, Đinh Hương, Xuân Nghi và Kiên Giang cũng đem đến cho khán giả những màn trình diễn biến hóa khôn lường.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh biểu diễn 3 tiết mục bao gồm một ca khúc tiếng Việt, một ca khúc tiếng Anh và một bản song ca với huấn luyện viên của mình.

The Voice phiên bản Việt mùa giải đầu tiên chính thức khởi động từ tháng 4/2012. Sau 8 tháng, đêm chung kết diễn ra với cuộc so tài của 4 thí sinh Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Nghi, Kiên Giang lần lượt thuộc các đội Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập.

Dù vấp phải một số rắc rối, nhưng không thể phủ nhận Giọng hát Việt có thể xem là cuộc thi âm nhạc gây được sự chú ý nhất thời gian qua.

Mời quý vị độc giả xem lại video đêm chung kết của The Voice tại đây: Phần 1 - Phần 2

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước