Việt Nam của tôi: Sân chơi mới cho sinh viên

VTV News-Thứ ba, ngày 05/03/2013 11:33 GMT+7

 Bắt đầu lên sóng vào tháng 4/2013 trên kênh VTV3, chương trình Việt Nam của tôi hứa hẹn là sân chơi mới hấp dẫn cho các bạn sinh viên trên cả nước.

Việt Nam của tôi là chương trình mới với mục đích giúp sinh viên trong cả nước hiểu hơn về đất nước, về con người Việt Nam, để tự hào hơn khi nói về Việt Nam, hướng đến giá trị lòng yêu nước của giới trẻ.

Mỗi chương trình là một cuộc thi riêng biệt giữa hai đội chơi. Việt Nam của tôi sẽ có 15 chương trình trong đó: 5 chương trình là thí sinh miền Bắc, 5 chương trình là thí sinh miền Trung, 5 chương trình là thí sinh miền Nam.

Mỗi đội gồm một nghệ sĩ nổi tiếng và 5 bạn trẻ là sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Các thành viên trong đội có thể đến từ cùng một trường hoặc đến từ các trường khác nhau. Hai đội chơi sẽ thi đấu với nhau bằng hình thức tham gia 3 games tìm hiều về đất nước, con người Việt Nam.

Hiện tại, chương trình đang bắt đầu vòng tuyển chọn người chơi. Thời gian nhận hồ sơ (đăng ký theo nhóm) từ 1/3/2013 đến 23/3/2013.

Hồ sơ mỗi đội chơi bao gồm: 1 văn bản tự giới thiệu về các thành viên trong đội, nêu rõ lý do tham gia chương trình; thẻ sinh viên; ảnh toàn thân 05 thành viên đội chơi.

Hồ sơ gửi về: Chương trình Việt Nam của tôi – phòng Ý tưởng và Tổ chức sự kiện – Ban Thể thao, Giải trí và Thông tin Kinh tế - Đài Truyền hình Việt Nam – 43 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội. Hoặc email: Vietnamcuatoi@vtv.gov.vn. Điện thoại: 043.7247069

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước