Xem lại chương trình Tết trên VTV Online

Media.vtv.vn-Thứ hai, ngày 18/02/2013 15:36 GMT+7

Nhiều chương trình đặc sắc phát sóng trên VTV dịp Tết

Quý vị quan tâm và yêu thích những chương trình đặc sắc phát sóng trên các kênh của VTV trong dịp Tết Nguyên Đán có thể xem lại trên VTV Online tại địa chỉ http://media.vtv.vn.

Tràn ngập sắc màu, giàu ý nghĩa nhân văn với nhiều thông tin tổng hợp về mọi lĩnh vực của đời sống, "Đón Tết cùng VTV- Phần 1 + Phần 2" được kỳ vọng sẽ là một trong những món quà Tết ấm áp của VTV gửi khán giả cả nước.

Đa dạng trong các hình thức tấu trình, độc đáo ở màn các Táo ra mắt, chuyển tải khá nhiều những sự kiện nổi cộm trong 1 năm qua… là những điểm nhấn của chương trình Táo quân năm 2013.

"Gala ngày trở về" là chương trình thường niên của kênh Truyền hình đối ngoại VTV 4 thực hiện mỗi mùa xuân sang. Trong một không gian ấm cúng, gần gũi, chúng ta sẽ cùng nghe những câu chuyện sâu sắc, cảm động, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước (Phần 1 + Phần 2).

Đã thành thông lệ, suốt 4 năm qua, năm nào Ban Thời sự cũng thực hiện chương trình "Chiều cuối năm". Chương trình được coi như một "bữa tiệc" mà VTV dành tặng khán giả.

Với kịch bản hấp dẫn, sân khấu được dàn dựng công phu, Top 10 Đồ Rê Mí 2012 sẽ đưa khán giả đến với những phong tục đón Tết khắp 5 châu qua những câu chuyện dí dỏm do chính các bé thể hiện.

Là chương trình thường niên chào đón năm mới, Nắng xuân như một món quà mừng tuổi đầu năm của VTV6 gửi đến khán giả truyền hình. Nội dung chính của chương trình xoay quanh những nét văn hóa đặc trưng khi Tết đến, Xuân về và những câu chuyện thú vị về những chú rắn - linh vật của năm mới Quý Tỵ 2013.

Cũng trên kênh VTV6, xoay quanh câu chuyện khám phá phong tục ngày Tết Việt Nam của những vị khách nước ngoài, Ăn Tết Việt đưa khán giả truyền hình đến với những nét văn hóa độc đáo trong ngày Tết ở các vùng miền trên Tổ quốc. Qua đó, các bạn sẽ hiểu thêm vì sao trong ngày Tết người ta lại treo ngược chữ Phúc hay lý do gì khiến các chủ nhà miền Trung lo lắng khi bị mượn kim chỉ trong ngày Tết.

"12 con giáp" (Phần 1 + Phần 2) là sự kỳ công của những người làm truyền hình trong việc chuyển tải đến khán giả cả nước sắc màu đặc trưng của Tết cổ truyền dân tộc.

Dấu ấn Thể thao Việt Nam mang đến cho khán giả một bức tranh thể thao nhiều gam màu trong năm 2012 vừa qua.

"Gala Cười 2013" (Phần 1 + Phần 2), có sự phối hợp rất thú vị giữa các nghệ sỹ hài được yêu thích ở cả ba miền, Bắc, Trung, Nam trong cùng một tiểu phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên, Gala Cười có một sự kết hợp khá thú vị và độc đáo này, bởi trước đây các nghệ sỹ hài ở cả ba miền thường chỉ biểu diễn trong những tiểu phẩm của họ.

Chương trình Du xuân phát sóng trên VTV 2 do Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan dẫn chương trình đã phác họa những nét đẹp văn hóa truyền thống trong dịp Tết đến, Xuân về.

Cùng với Du xuân, Hương đất (Phần 1 + Phần 2) - tôn vinh những sáng tạo của người nông dân cũng là một chương trình khán giả không thể bỏ lỡ trên kênh VTV 2 trong dịp Tết.

Tạp chí kinh tế cuối năm cùng nhiều chương trình khác là những phần quà đặc biệt mà VTV dành tặng khán giả trong dịp Tết Nguyên đán này. Tất cả các chương trình đặc sắc đều được đăng tải trên Media.vtv.vn trong từng kênh và theo lĩnh vực tương ứng.

Mời Quý khán giả chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước