Xem ti vi trực truyến trên máy tính với VTV PLUS

PV-Thứ sáu, ngày 01/02/2013 10:52 GMT+7

VTV PLUS sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trên cả nước, đặc biệt là những khán giả eo hẹp về thời gian vì sự hỗ trợ tiện lợi và thông minh của dịch vụ.

Sau một số bài giới thiệu về dịch vụ VTV PLUS trên VTV News được đăng tải, bạn đọc trong cả nước đã gửi rất nhiều thư về tòa soạn hỏi về các vấn đề liên quan tới dịch vụ xem truyền hình trực tuyến mới của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Ban biên tập xin được trả lời thư của bạn Hoàng Thanh (TP. Vinh, Nghệ An) từ địa chỉ thanhht…@gmail.com, nội dung email như sau:

Kính gửi ban biên tập

Em đọc bài giới thiệu trên VTV.Vn và được biết từ ngày 30/1, ngoài điện thoại thông minh, máy tính bảng, khán giả có thể xem các kênh trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam trên các thiết bị máy tính.

Tuy nhiên, em tra cứu thì không thấy có hướng dẫn cụ thể nào để có thể xem được chương trình cả. Rất mong ban biên tập có thể giúp em.

-------------------------------------------

Bạn Thanh thân mến!

Ban biên tập VTV News đã gửi email của bạn tới Ban truyền hình Cáp Đài THVN và nhận được câu trả lời rất chi tiết về các thức để có thể xem truyền hình trực tuyến VTV PLUS trên máy tính của bạn.

Chỉ với những thao tác rất cơ bản và nhanh chóng là bạn có thể sử dung các tiện ích một cách nhanh nhất.

Vậy, bạn Thanh hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau của Ban truyền hình Cáp để có thể xem truyền hình trực tuyến một cách nhanh nhất trên máy tính của bạn.

Để xem VTV PLUS trên máy tính, khán giả thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web: vtvplus.vn



Bước 2: Chọn kênh chương trình muốn xem



Bước 3: Đăng nhập


‘ Sau khi đăng nhập thành công, bạn đã có thể xem kênh truyền hình mình đã lựa chọn.

‘ Không những xem được trực tiếp nội dung các chương trình đang phát sóng, khán giả còn có thể xem lại nội dung của các kênh trong 24 giờ trước đó.

TIN MỚI