-
Tiêu dùng11/09/2020 06:06 PM
VTV.vn - Sau COVID-19, việc người tiêu dùng Việt ưu tiên dùng hàng việt là một trong những mong muốn mới nổi trong mô hình Phục hồi theo nghiên cứu của Nielsen.
-
Kinh tế26/07/2020 08:46 PM
VTV.vn - Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam" đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, cũng như tư duy của doanh nghiệp.
-
Kinh tế03/07/2020 06:33 PM
VTV.vn - Người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam vì biết rõ nguồn gốc và mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Việt.
-
Kinh tế16/06/2020 09:12 PM
VTV.vn - Hàng Việt đã và đang tạo được chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng Việt.
-
Chào buổi sáng15/01/2020 06:54 AM
VTV.vn - Hàng Việt hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường dịp Tết ở khu vực miền Trung.
-
Trong nước11/09/2019 10:07 AM
VTV.vn - Sau 10 năm triển khai cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đã góp phần thay đổi đáng kể nhận thức và thói quen dùng hàng Việt.
-
Kinh tế09/06/2019 08:55 PM
VTV.vn - Tập đoàn AEON Nhật Bản cam kết, đến năm 2020 sẽ đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật đạt 500 triệu USD và đến năm 2015 đạt 1 tỷ USD.
-
Kinh tế15/02/2019 09:45 AM
VTV.vn - 89% người tiêu dùng được khảo sát yêu thích và 93% người tiêu dùng được khảo sát thường mua, sử dụng các sản phẩm trong nước.