Đài THVN trao tặng huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

Đức Huỳnh-Thứ năm, ngày 16/05/2013 09:00 GMT+7

TGĐ Trần Bình Minh chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu

 Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 15/5, Đài THVN đã tổ chức trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Đài.

Trong dịp 19/5 năm nay, Đảng bộ Đài THVN có 6 đồng chí được trao tặng huy hiệu. Trong đó, đồng chí Phan Quốc Nhân được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí Nguyễn Thành Lương, Nguyễn Á Đông, Phạm Văn Huynh, Nguyễn Hòa Bình và Phạm Gia Huân được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

‘ Đồng chí Trần Bình Minh phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Trần Bình Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài THVN đã trực tiếp trao tặng huy hiệu cho các đồng chí tại Hà Nội. Đồng chí Lâm Kiết Tường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Đài THVN đã trao huy hiệu cho các đồng chí tại đầu cầu Trung tâm THVN tại Thành phố Cần Thơ.

Được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Quốc Nhân xúc động: “Suốt cuộc đời phục vụ cho Đảng, tôi không còn điều gì băn khoăn. Tôi luôn phấn đấu làm tròn nhiệm vụ của mình bằng tình cảm, bằng tấm lòng chân thành và lối sống giản dị”. Đồng chí Nguyễn Thành Lương, Phó TGĐ Đài THVN thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu đợt 19/5/2013 hứa sẽ đoàn kết hoàn thành nhiệm của Đài, của Đảng và nhà nước giao phó.

‘ Đồng chí Trần Bình Minh trao huy hiệu cho các đồng chí công tác tại Hà Nội

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Đài, đồng chí Trần Bình Minh chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu ngày hôm nay và mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu để sự nghiệp của Đài THVN ngày càng vững chắc.

Việc trao tặng huy hiệu 30, 40, 50 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí Đảng viên có những đóng góp và cống hiến lâu năm trong Đảng, tạo nền tảng thống nhất, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước