Giọng hát Việt 2013 chính thức công bố “bộ tứ quyền lực”

M.Linh-Thứ ba, ngày 16/04/2013 14:35 GMT+7

'Bộ tứ quyền lực" của Giọng hát Việt 2013

Sáng 16/4, BTC Giọng hát Việt mùa thứ 2 đã chính thức công bố danh sách 4 huấn luyện viên là nhạc sĩ Quốc Trung, các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Nhìn lại thành công của Giọng hát Việt 2012 có thể thấy, chìa khóa thành công của cuộc thi một phần nằm ở bộ tứ Huấn luyện viên. Với những nhận xét sắc sảo mang tính chuyên môn cao nhưng cũng không kém phần dí dỏm, các huấn luyện viên mùa đầu tiên đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, góp phần tạo nên sức hút lớn cho chương trình.

Nhằm hướng đến sự đa dạng, nhiều cá tính và màu sắc cho huấn luyện viên và thí sinh tham gia chương trình, Ban tổ chức đã thảo luận và cân nhắc để tìm ra “bộ tứ quyền lực” mới của Giọng hát Việt 2013 từ rất nhiều gương mặt nghệ sĩ có tiếng trong giới. Theo đó, nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là những người được Ban tổ chức giao trọng trách mới.

Đây là bốn tên tuổi nghệ sĩ uy tín, từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ này cũng từng khẳng định mình trong vai trò giám khảo hoặc cố vấn cho nhiều cuộc thi âm nhạc lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và những kiến thức vững chắc về thanh nhạc, chắc chắn họ sẽ tạo ra bước đột phá lớn cho Giọng Hát Việt mùa thứ 2.

Quốc Trung

‘ Nhạc sĩ Quốc Trung

Quốc Trung là một nhạc sĩ tài hoa, đầy cá tính trong làng nhạc Việt. Những sản phẩm âm nhạc của anh luôn được đầu tư kĩ càng, chau chuốt với từng chi tiết. Hiện nay, anh là một trong những nhà sản xuất âm nhạc và hòa âm phối khí hàng đầu Việt Nam, ghi dấu bằng hàng loạt sáng tác gây tiếng vang, những chương trình âm nhạc uy tín như Cầm tay mùa hè, Nguồn cội… Ngoài ra, anh cũng đã từng ngồi vào ghế giám khảo trong một số cuộc thi âm nhạc lớn trong nước.

Mỹ Linh

‘ Ca sĩ Mỹ Linh

Những năm cuối của thập niên 90, sự xuất hiện của Mỹ Linh được đánh giá là một hiện tượng lớn của nền âm nhạc Việt Nam lúc bấy giờ. Đến nay, chị là một trong bốn giọng hát được xưng tôn là Diva của làng nhạc Việt. Dòng nhạc sở trường của chị là những ca khúc mang phong cách Pop, Funk và R&B. Ngoài ra, Mỹ Linh cũng từng xuất hiện trong vai trò giám khảo tại nhiều chương trình lớn như: Sao Mai Điểm Hẹn, Gương Mặt Thân Quen…

Hồng Nhung

‘ Ca sĩ Hồng Nhung

Cùng với Mỹ Linh, ca sĩ Hồng Nhung cũng là một trong bốn cái tên được xưng tụng là Diva của nền âm nhạc Việt Nam. Giọng hát của Hồng Nhung đã ghi dấu trong lòng nhiều thế hệ những người yêu nhạc Việt. Chị đã tự khẳng định tài năng của mình qua nhiều giải thưởng danh tiếng. Trong năm 2012, Hồng Nhung cũng là cố vấn của đội huấn luyện viên Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Đàm Vĩnh Hưng

‘ Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Là một ca sĩ được đông đảo giới trẻ mến mộ, từ khi bén duyên với âm nhạc cho đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng lớn nhỏ trong nghề như: Làn Sóng Xanh, HTV Awards, Album Vàng, giải Cống Hiến, Ngôi Sao Bạch Kim…Tại Giọng Hát Việt 2012, cùng với Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình. Với vị trí này, anh đã thể hiện được khả năng chuyên môn và tạo được hiệu ứng tốt đối với công chúng.

Chương trình Giọng hát Việt 2013 sẽ trở lại với khản giả xem truyền hình trên cả nước vào lúc 21 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19/5. Chương trình năm nay sẽ gồm các vòng: Giấu mặt, Đối đầu, vòng Đo ván và vòng Liveshow.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước