HLV Giọng hát Việt nhí học với bác sỹ tâm lý

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ tư, ngày 08/05/2013 15:36 GMT+7

HLV Giọng hát Việt nhí học với bác sỹ tâm lý Huỳnh Văn Sơn

 Để tiếp cận và làm việc tốt nhất với các thí sinh trong vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, 4 huấn luyện viên đã có buổi học với bác sỹ tâm lý về trẻ có độ tuổi từ  9 đến 15.

Buổi học được diễn ra dưới sự tư vấn của PGS. Tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn. Đây cũng chính là bác sĩ tâm lý sẽ đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí để giải quyết những vấn đề tâm lý mà các thí sinh sẽ gặp phải trong suốt thời gian tham gia chương trình. Ngoài sự hiện diện của huấn luyện viên Hiền Thục, Thanh Bùi và vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, buổi học còn có sự góp mặt của hai MC Trấn Thành và Thanh Thảo.

Đến với buổi học, MC Trấn Thành cũng chia sẻ với các huấn luyện viên những kinh nghiệm mà anh tích lũy được khi làm việc với các em nhỏ, anh cho biết: “Theo Thành, chúng ta nên tìm hiểu trẻ bằng óc phán đoán của chính mình, bởi tính cách của mỗi bé sẽ rất khác nhau, điều đó được bộc lộ qua khuôn mặt hoặc phản ứng hành vi của trẻ. Tùy vào tính cách đó, chúng ta sẽ có những cách làm việc hợp lý”.

Buổi học giúp cho các huấn luyện viên trang bị thêm những kiến thức bổ ích về tâm sinh lý của các em, cung cấp thêm những kỹ năng cần thiết để họ làm việc với các thí sinh nhí trong vòng Giấu mặt sắp tới một cách tốt nhất.

‘ Ca sỹ Hiền Thục chăm chú lắng nghe

‘ Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

‘ MC Trấn Thành - Thanh Thảo

‘ Ca sỹ Thanh Bùi với tình huống hài hước

‘ Tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21h ngày 1/6 trên kênh VTV3 . Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước