Sẵn sàng đón chung kết Giọng hát Việt

NT-Chủ nhật, ngày 13/01/2013 08:56 GMT+7

HLV và các thí sinh tập luyện trước đêm thi quyết định. (Ảnh: Minh Hiếu)

21h20 chủ nhật (13/1), chung kết Giọng hát Việt sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Sau những ngày tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc, đến nay, 4 thí sinh và các huấn luyện viên đã sẵn sàng chờ đón đêm chung kết Giọng hát Việt vào tối 13/1. Không chỉ mời biên đạo múa cho ca khúc dân ca mà Xuân Nghi thể hiện, HLV Đàm Vĩnh Hưng hết mực chăm chút cho chiến binh cuối cùng bằng một bộ trang phục biểu diễn khá hoành tráng.

Kiên Giang và Trần Lập cũng ra sức "tăng tốc" cho từng tiết mục biểu diễn, đặc biệt sẽ hứa hẹn ghi điểm bằng một ca khúc Rock tương đối khó của nhóm nhạc Queen. Quyết định thay đổi ca khúc nhạc Trịnh bằng một bài hát tiếng Anh của nhóm nhạc Bee Gees vào tối 11/01, Hồ Ngọc Hà đang dồn hết tốc lực cho Đinh Hương. Hơn nữa, tiết mục song ca của hai thầy trò trong đêm rất có thể sẽ "đốt cháy" khán giả tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Bên cạnh đó, các thí sinh đã bị loại trong đội HLV Thu Minh như Trúc Nhân, Xuân Sơn, Phương Linh, Ngân Bình, Gia Bảo, Quốc Huy... sẽ xuất hiện trong đêm thi 13/1 để hỗ trợ cho tiết mục của em gái nhỏ nhất của đội- Hương Tràm. Đặc biệt, phần biểu diễn của khách mời từ The Voice Mỹ- Jesse Campbell cũng khiến khán giả mong chờ.

Mỗi tiết mục trong đêm chung kết được dàn dựng công phu hơn. Ban tổ chức đã đầu tư thêm hệ thống ánh sáng, màn hình LED và cả đèn laser để tạo thêm hiệu quả về mặt hình ảnh. Ngoài ban nhạc Hoài Sa, nhóm bè Cadilac theo suốt từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức còn mời thêm ban nhạc chơi nhạc cụ dân tộc và dàn hợp xướng hơn 20 người để phục vụ cho các phần thi.

Thí sinh nào sẽ bứt phá ngoạn mục để giành ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chung kết Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật (13/1) trên VTV3.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của thí sinh và HLV trong buổi tập luyện:

‘ HLV Thu Minh trẻ trung bên các thí sinh

‘ Xuân Nghi cá tính với chiếc đàn trên tay

‘ Trúc Nhân, Đinh Hương và Xuân Nghi tranh thủ chụp hình

‘ Kiên Giang tập cùng dàn hợp ca

‘ Hương Tràm lấy sức lên giọng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước