10 cây xăng trên địa bàn Hà Nội sẽ bị đóng cửa

-Thứ năm, ngày 06/06/2013 22:43 GMT+7

Dự kiến, sẽ có khoảng 10 cây xăng phải đóng cửa, ngừng hoạt động do thiếu các thủ tục đảm bảo điều kiện kinh doanh. Một số cây xăng sẽ phải cải tạo nâng cấp mới được tiếp tục kinh doanh.

Cửa hàng xăng dầu ở số 148 Hoàng Quốc Việt là một trong những điểm kinh doanh thuộc diện phải cải tạo nâng cấp thì mới tiếp tục được hoạt động. Vừa bán các loại xăng dầu như A92, A95, đây cũng là một trong những điểm bán xăng sinh học E5. Do được chuyển đổi từ hệ thống thiết kế cũ từ nhiều năm nay nên sắp tới, cây xăng này sẽ phải cải tạo, nâng cấp đáp ứng các tiêu chí mới.

‘ Cửa hàng xăng dầu 148 Hoàng Quốc Việt là một trong những điểm phải cải tạo, nâng cấp. Ảnh: Infonet

Theo quy hoạch hệ thống cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn Hà Nội đến năm 2015, sẽ có 52 cửa hàng phải nâng cấp, cải tạo. Sẽ có 10 cửa hàng kinh doanh xăng dầu bị giải tỏa, xóa bỏ; 45 cửa hàng phải di dời và cũng sẽ có thêm 193 cửa hàng kinh doanh xăng dầu được xây mới.

Dự kiến đến tháng 10/2014, sẽ bắt đầu giải tỏa và nâng cấp số cửa hàng trên. Các cửa hàng thuộc diện nâng cấp chỉ được hoạt động sau khi cải tạo xong và được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước