14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam

VTV9-Thứ sáu, ngày 28/09/2018 09:20 GMT+7

(Ảnh minh họa: Dân trí)

VTV.vn - Việt Nam hiện có đến 14 triệu khách hàng sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến. Đây là con số thống kê từ việc nghiên cứu hành vi tiêu dùng của Criteo.

Khác với nhiều quốc gia châu Á khác, người Việt chi nhiều nhất không phải cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện hay đồ điện tử mà chủ yếu để đặt vé đi du lịch, xe cộ. Có khoảng hơn 67% người được hỏi cho biết, họ chủ yếu thực hiện dịch vụ thuê xe, đặt xe qua mạng. 

Phương thức thanh toán cũng là điểm khác biệt khi có hơn 37% người được khảo sát trả tiền mặt khi nhận hàng.

Mua sắm trực tuyến đang thay đổi hành vi của người dùng, định hình lại doanh nghiệp Mua sắm trực tuyến đang thay đổi hành vi của người dùng, định hình lại doanh nghiệp

VTV.vn - Đây là những nhận định của các diễn giả tại Diễn đàn dành cho các nhà bán lẻ Ấn Độ diễn ra cách đây ít ngày.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước