Tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến tăng gấp 3 lần sau 1 năm

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 31/01/2018 10:59 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Nếu như kết quả khảo sát năm 2017 cho thấy mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9% thì sau 1 năm, số người tiêu dùng chọn mua hàng qua mạng đã tăng gấp 3 lần (2,7%).

Đây là kết quả khảo sát của Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này không khó lý giải khi những năm gần đây, sự ra đời của hàng loạt website thương mại điện tử lớn đã làm cho việc mua sắm online không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, thị trường mua sắm trực tuyến càng trở nên sôi động hơn khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng trẻ tham gia vào việc mua bán trên mạng xã hội, vì đây là thị trường mang tính tương tác cao, kết nối rộng, thuận tiện trong giao thương.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm cách đưa hàng lên các sàn thương mại điện tử Doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm cách đưa hàng lên các sàn thương mại điện tử Sức tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Sức tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Anh dẫn đầu thế giới về số người chuyển sang mua sắm trực tuyến Anh dẫn đầu thế giới về số người chuyển sang mua sắm trực tuyến

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước