Ảnh minh họa.
Chương trình xúc tiến thương mại gồm hoạt động phát triển thị trường, mặt hàng xuất khẩu, tổ chức hội chợ, hội nghị quốc tế ngành hàng, thông tin thương mại, đào tạo tư vấn...
Song song với mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu, hạn chế nhập siêu, chương trình xúc tiến thương mại còn tập trung phát triển thị trường nội địa, nông thôn, miền núi, biên giới, khu vực khó khăn, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Thống kê sơ bộ, chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 đã hỗ trợ 8.850 lượt doanh nghiệp, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hội chợ, ký kết hợp đồng kinh tế có tổng giá trị hơn 858 triệu USD và 637 tỷ đồng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!