Theo Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương), đây có thể là cơ hội để các doanh nghiệp xuất khẩu cung cấp những thông tin nhằm giải trình rõ hơn cho phía cơ quan điều tra để bảo vệ quyền và lợi ích của doanh nghiệp, đồng thời là dịp để điều chỉnh những lỗi sai trong các bản trả lời (như các lỗi sai về đánh máy hay nhập dữ liệu…).
Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo, nếu doanh nghiệp hợp tác không đầy đủ, các những dữ liệu sẵn có không có lợi có thể sẽ bị dùng khi đưa ra báo cáo kết quả vụ việc.
Theo số liệu sơ bộ từ Trung tâm thương mại quốc tế, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam sang Ấn Độ năm 2014 đạt khoảng 28.800 tấn (trị giá khoảng 13 triệu USD), xếp thứ 2 trong các quốc gia xuất khẩu sang Ấn Độ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!