BANOBAGI Cosmetic đạt giải “Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm 2025’’

PV-Thứ ba, ngày 14/01/2025 10:00 GMT+7

VTV.vn - “Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc” do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức nhằm vinh danh các thương hiệu hàng đầu sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng.

BANOBAGI Cosmetic đạt giải “Thương hiệu Hàng đầu Hàn Quốc năm 2025’’   - Ảnh 1.

BANOBAGI cũng đã từng đạt giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2020 do người tiêu dùng Trung Quốc bình chọn” ở hạng mục Dược mỹ phẩm, và lần này, với giải thưởng tại Việt Nam, BANOBAGI một lần nữa chứng minh vị thế vững chắc của mình tại nhiều quốc gia. Trên thực tế, thương hiệu đã đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 290% trong 4 năm gần đây, liên tiếp nhận các giải thưởng hàng đầu là doanh nghiệp có giá trị xuất khẩu đạt 3 triệu đô la, 5 triệu đô la, 7 triệu đô la và 10 triệu đô la, qua đó vươn mình thành một thương hiệu toàn cầu.

Trong bối cảnh các thương hiệu “chỉ gắn mác sản phẩm da liễu” mọc lên như nấm, BANOBAGI, với nền tảng vững chắc từ một tập đoàn y tế, sở hữu nhiều bệnh viện, đang nỗ lực cung cấp các giải pháp da liễu thực sự đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Dưới sự dẫn dắt của CEO kiêm Viện trưởng bệnh viện Ban Jae-yong, BANOBAGI giới thiệu các sản phẩm giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề về da với công thức thành phần hoạt tính được phát triển trực tiếp dựa trên kho dữ liệu lâm sàng và điều trị dựa trên khoa học về da.

Sản phẩm “Mặt nạ thạch Vita Genic” của BANOBAGI đã bán được hơn 70 triệu miếng trên toàn thế giới, và đã dẫn đầu hạng mục mặt nạ của giải thưởng lần này khi được mệnh danh là “mặt nạ quốc dân” tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, BANOBAGI cũng có độ nhận diện cao và nhận được tình cảm lớn từ người tiêu dùng tại thị trường Đông Nam Á. Việc giành được vị trí số 1 trong 5 năm liên tiếp Giải thưởng Watsons tại Thái Lan chính là dẫn chứng rõ ràng nhất cho sự yêu mến này. Để luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, BANOBAGI liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm phù hợp với từng quốc gia, và vào tháng 1 năm nay, mặt nạ dạng thạch phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Việt Nam đã chính thức có mặt trên thị trường.

Sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam được sản xuất với lớp mặt nạ mỏng hơn 10g so với loại 50g trước đây để phù hợp với đặc thù khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Hơn nữa, số lượng và hàm lượng của thành phần làm trắng da đã được điều chỉnh tăng để phù hợp với sở thích của người dân địa phương về mong muốn có một làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, hình ảnh của CEO Ban Jae-yong cũng đã được đưa vào bao bì để củng cố bản sắc của một thương hiệu da liễu và nhấn mạnh sự khác biệt với các thương hiệu giả mạo trên thị trường.

CEO Ban Jae-yong của BANOBAGI cho biết: “Tôi rất vui vì thông qua giải thưởng lần này, thương hiệu một lần nữa được công nhận là thương hiệu mặt nạ quốc dân tại Việt Nam. Trong năm 2025, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá tiếp thị hơn nữa tại Việt Nam”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước