Cuộc chiến du lịch trực tuyến khốc liệt tại Việt Nam

Hải Vân (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ tư, ngày 18/09/2019 17:10 GMT+7

VTV.vn - Thuận lợi nhiều, thách thức cũng lắm khi thị trường này đã và đang thu hút không ít các OTAs (đại lý du lịch trực tuyến) nước ngoài.

Cán mốc 2,2 tỷ USD năm 2015 và dự kiến sẽ đạt đích 9 tỷ USD đến năm 2025, Việt Nam được đánh giá đầy tiềm năng cho du lịch trực tuyến.

Cuộc đua này đang diễn ra như thế nào tại Việt Nam? Chia sẻ từ ông Dương Minh Tuấn, Tổng Giám đốc một trang đặt phòng trực tuyến tại Việt Nam.

Thị phần du lịch trực tuyến Việt Nam: 80#phantram vẫn của nước ngoài Thị phần du lịch trực tuyến Việt Nam: 80#phantram vẫn của nước ngoài Du lịch trực tuyến Việt Nam còn yếu Du lịch trực tuyến Việt Nam còn yếu Du lịch trực tuyến và cơ hội mới cho phát triển du lịch Việt Nam Du lịch trực tuyến và cơ hội mới cho phát triển du lịch Việt Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước